PHIM NHẠC » Toàn cảnh

IU bị dân mạng 'tổng sỉ vả' vì diễn dở trong 'Bộ bộ kinh tâm' bản Hàn

Thứ ba, 30/08/2016 21:28

Tập đầu tiên tác phẩm cổ trang 'Bộ bộ kinh tâm' bản Hàn lên sóng với tranh cãi về diễn xuất của nữ chính IU và nam phụ Baekhyun (EXO).

Tối qua (29/8), 2 tập đầu tiên của drama Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn Quốc đã lên sóng trên đài SBS. Được kỳ vọng là một bom tấn lớn của đài trong năm nay, Bộ bộ kinh tâm gây ấn tượng ban đầu cho khán giả bởi dàn diễn viên đẹp long lanh, những cảnh quay ấn tượng. Tuy nhiên, sau khi phim lên sóng, nữ chính Hae Soo do diễn viên/ca sĩ thần tượng IU thủ vai và nam phụ Baekhyun lại là 2 người gánh chịu nhiều lời chỉ trích nhất.

IU vào vai một cô gái ở thời hiện đại...

... xuyên không về quá khứ và rơi vào đúng hồ tắm của các Thái tử

Hầu hết người xem "tổng sỉ vả" diễn xuất kém tự nhiên, gượng gạo của 2 ngôi sao Kpop. Nghiêm trọng hơn, nhiều khán giả nhận xét khá nặng nề rằng, họ không thể tập trung xem phim vì sự thể hiện quá tệ của IU và Baekhyun.

Vào vai cô gái xuyên không từ hiện tại trở về quá khứ, IU bị chỉ trích tiếp tục lối diễn xuất "trừng mắt vô hồn" mà cô đã từng thể hiện trong nhiều bộ phim trước đó. Một số khán giả cũng cho rằng, nữ ca sĩ hoàn toàn không phù hợp với tạo hình cổ trang. Nhiều bình luận còn thắc mắc rằng, tại sao trong số rất nhiều diễn viên Hàn Quốc có khả năng diễn tốt, nhà sản xuất lại chọn IU cho vai nữ chính.

IU bị chê diễn xuất vô hồn trong phim

Trong buổi họp báo phim, Baekhyun cũng từng chia sẻ lo lắng về diễn xuất của mình. Nam ca sĩ 24 tuổi phải xin lời khuyên diễn xuất từ người bạn cùng nhóm là D.O. Diễn xuất của D.O được giới trong nghề đánh giá khá cao, coi anh là diễn viên thần tượng tiềm năng trên màn ảnh hiện nay. Về phía IU, cô từng đóng các phim Producers, Pretty Boy, Dream High...

Baekhyun (phải) cũng chịu chung số phận với IU

Bên cạnh đó, các nhận xét của người xem đều tập trung khen ngợi diễn xuất của Lee Jun Ki. Nhưng cũng chính những khán giả này cho rằng, một mình Lee Jun Ki thì không đủ sức để "đỡ đòn" khi ngoài anh ra, tất cả các diễn viên còn lại đều khá lúng túng. Một số khán giả còn bày tỏ sự tiếc nuối cho Lee Jun Ki khi anh thực sự có tài nhưng lại thường xuyên phải bắt cặp với các nữ diễn viên diễn kém như Lee Yoo Bi và IU.

Lee Jun Ki (vai tứ hoàng tử Wang Soo) được khen diễn tốt nhưng không đủ sức để "đỡ đòn"

Cảnh quay "khoa trương" nhất 2 tập đầu "Bộ bộ kinh tâm" có lẽ là cảnh tắm hồ của các Hoàng tử đẹp trai

Một cảnh khác nóng bỏng không kém là khi nam nữ chính đằm mình trong hồ tắm

Nhân vật ấn tượng nhất - tứ Hoàng tử Wang Soo, người mang trong mình nhiều nỗi tổn thương

>> 'Bộ bộ kinh tâm' bản Hàn tung poster cực đẹp

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)