PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jaden Smith – ngôi sao nhí được trả cát sê hậu hĩnh nhất

Thứ ba, 03/05/2011 17:05

Con trai của nam diễn viên Will Smith không chỉ hát hay, diễn xuất giỏi mà cậu bé này còn là sao nhí được trả cát sê cao nhất tại Hollywood, tính tới thời điểm này.

Với vai diễn trong bộ phim "The Karate Kid", Jaden được trả thù lao lên tới 2 triệu bảng Anh.

 
 
Trước đó, Jaden ký hợp đồng với cát sê 600.000 bảng Anh để tham gia tác phẩm này. Đây là bộ phim thứ 3 của cậu bé nhưng là vai diễn đầu tiên mà cậu được đóng với siêu sao võ thuật Thành Long. Sau khi được công chiếu rộng rãi, The Karate Kid đã nhanh chóng thu được doanh số phòng vé ở mức cao ngất ngưởng – 100 triệu bảng Anh. Chính vì sự thành công ngoài sức mong đợi này mà Jaden được nhận thêm 1,3 triệu bảnh Anh tiền cát sê thưởng thêm.
 
 
Không chỉ thể hiện tài năng diễn xuất cừ khôi mà Jaden còn song ca với sao nhí Justin Bieber trong ca khúc "Never Say Never" và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Với mức lương 7 con số như vậy không ngạc nhiên gì khi cậu bé này trở thành sao nhí có hầu bao cao nhất tại thị trường Hollywood.
 

Các cậu ấm cô chiêu trong gia đình Smith thực sự đều là những mầm non đa tài của tương lai. Cùng với Jaden, cô con gái thứ của Will Smith là Willow cũng đang tự khẳng định mình với sự nghiệp ca hát lên như diều. Ca khúc "Whip My Hair" của Willow từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng lớn, sánh ngang cùng nhiều đàn chị nổi tiếng.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới