PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jang Dong Gun 40 tuổi vẫn quyến rũ mê hồn

Thứ tư, 30/05/2012 16:01

Để có thể mời được Jang Dong Gun tham gia A Gentleman's Dignity, đạo diễn Sin Woo Cheol và biên kịch Kim Eun Sook đã tốn không ít công sức.

Chính điều này phần nào làm tăng sức hút của bộ phim trên. Ngay khi phim chưa lên sóng, khán giả đã rất háo hức mong chờ không chỉ bởi họ muốn gặp lại Jang Dong Gun trên màn ảnh nhỏ mà còn vì tò mò xem liệu nam diễn viên này có còn sức hút với khán giả như trước kia nữa không. Nếu xét hai tập đầu của A Gentleman's Dignity, Jang Dong Gun đã thể hiện rất tốt.

Vào vai Kim Do Jin - một kiến trúc sư thành đạt, tự cao và độc mồm độc miệng, Jang Dong Gun hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả nữ với chất giọng rất riêng và những lời thoại "đanh đá". Những lời thoại của nhân vật Kim Do Jin hiện giờ đã trở thành những câu nói hot được bàn tán sôi nổi trên mạng.

Jang Dong Gun là ngôi sao vô cùng nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn những năm từ 1997 đến 2000 với các tác phẩm ăn khách như Anh em nhà bác sĩ, Người mẫu, Tình yêu trong sáng... Anh không chỉ được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai mà còn vì diễn xuất tốt. Sau Tình yêu trong sáng, Jang Dong Gun chuyển hướng tập trung vào đóng phim điện ảnh.

Trở lại sau 12 năm, Jang Dong Gun đã làm thỏa "cơn khát" của các fan màn ảnh nhỏ. Bên cạnh đó, nhiều khán giả dù không phải là fan của Jang Dong Gun nhưng vì tò mò về sự trở lại của anh cũng đã theo dõi A Gentleman's Dignity và bị mỹ nam này chinh phục.

Nhiều cư dân mạng nhận xét: Sau bao nhiêu năm, Jang Dong Gun vẫn rất hấp dẫn." "Giờ tuy Jang Dong Gun đã kết hôn và làm cha nhưng sức hút của anh không hề giảm sút".

2Sao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới