PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jang Dong Gun tỏ tình với Kim Ha Neul

Chủ nhật, 22/07/2012 12:52

Bên cạnh việc Meari sang Mỹ và Choi Yoon nhận ra tình cảm thật sự của mình.

Trong tập 17 của Phẩm chất quý ông, Kim Do Jin (Jang Dong Gun) một lần nữa đã xác nhận tình cảm của mình dành cho Yi Soo (Kim Ha Neul).

Do Jin đã dàn dựng một kế hoạch để bày tỏ tình cảm với Yi Soo, bằng cách mang đôi giày mà cô tặng cho anh ở tập trước. Họ gặp nhau tại nơi mà trước đây cả hai đã từng hẹn hò. Jang Dong Gun nói: "Tôi là Kim Do Jin. Tôi đã có một cậu con trai 19 tuổi và tôi rất có sức hút đối với phụ nữ. Bởi vậy tôi không phải là một người đàn ông tốt. Nhưng nếu cô Yi Soo có thể chấp nhận con người thật của tôi như thế, cô ấy sẽ đi cùng tôi chứ?".

Tuy nhiên Yi Soo trả lời rằng cô ấy không còn muốn hẹn hò nữa. Nhưng sau đó, cô lại bắt đầu khóc khi nhìn thấy Do Jin mang đôi giày mà mình tặng.

Do Jin đưa Yi Soo về nhà và Yi Soo nói với anh rằng cô muốn anh ở lại. Cô ngủ thiếp đi trong vòng tay anh, để rồi sau đó thức dậy và xấu hổ vì hành động trong lúc say xỉn của mình.

Yi Soo giả vờ ngủ khi Do Jin ôm cô từ phía sau và nói: "Khi em giả vờ ngủ, thì cũng hãy lắng nghe, rằng anh xin lỗi khi anh đã hành động như thể anh chỉ yêu em một chút, trong khi sự thực là anh yêu em rất nhiều". 

"Anh xin lỗi khi anh làm như thể mình có thể để em ra đi trong khi thực ra là không thể".

"Anh xin lỗi vì anh đã để em khóc nhiều như thế. Nhưng anh sẽ chỉ nói xin lỗi cho đến ngày hôm nay thôi. Bởi từ bây giờ anh sẽ luôn nói anh yêu em. Anh yêu em, Yi Soo".

Những lời tỏ tình ngọt ngào của Do Jin không chỉ khiến trái tim Yi Soo rung động mà có lẽ còn "hạ gục" trái tim của rất nhiều fan nữ khác đang xem truyền hình.

Cũng trong tập 17 này, Im Meari (Yoon Jin Yi) sẽ rời Hàn Quốc để sang Mỹ một lần nữa, theo yêu cầu của anh trai cô, Im Tae San.

Không muốn rời đi, Meari đã tới gặp Yoon (Kim Min Jong) và nói: "Anh có thể thuyết phục anh trai em chứ? Hoặc anh có thể không làm bạn với anh ấy nữa được không?". Nhưng Yoon trả lời cô: "Hãy đi và học thật chăm chỉ. Giữ gìn sức khỏe nhé!". Sau đó anh bỏ đi nhưng lại không thể ngăn mình rơi nước mắt.

Cảnh Meari ra sân bay và để lại tin nhắn cho những người thân yêu cũng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Cô nhắn cho Yi Soo: "Cô à, khi cô nhận được tin nhắn này thì em cũng đã đến sân bay rồi. Meari đi đây. Cô hãy ở lại mạnh khỏe. Cô hãy giúp em một việc nhé. Nếu Yoon tìm em, cô hãy bảo với anh ấy rằng trong 2 tháng nữa em sẽ tìm được một người bạn trai tốt".

Nhưng khi Meari chuẩn bị vào làm thủ tục thì Yoon bất ngờ xuất hiện. Anh nắm lấy tay cô và lôi cô đi. Meari hỏi: "Lỡ anh trai em trông thấy thì sao?", Yoon không nói gì, chỉ ôm Meari thật chặt.

Yoon không nói gì, chỉ ôm Meari thật chặt

TTVN