PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jang Dong Gun và Kim Ha Neul chính thức yêu

Chủ nhật, 01/07/2012 21:36

Họ đã xác định tình cảm dành cho nhau ở tập 11 của bộ phim "A Gentleman's Dignity".

Sau nhiều trắc trở, cuối cùng các fan của bộ phim cũng được dịp thở phào khi cặp đôi nhân vật chính của A Gentleman's Dignity đã chính thức đến được với nhau.

Nếu như trước đó, khán giả đã vô cùng háo hức trước nụ hôn "cửa kính" của cô giáo Yi Soo gửi đến anh chàng kiến trúc sư Do Jin, thì những diễn biến mới nhất còn hấp dẫn hơn, bởi cuối cùng thì Kim Do Jin cũng đã dành cho Yi Soo một nụ hôn sâu và ngọt ngào (chứ không còn là màn cưỡng hôn dưới hoa anh đào như ngày nào nữa).

Jang Dong Gun và Kim Ha Neul chính thức yêu nhau

Điều đặc biệt, nụ hôn này diễn ra ngay trước quán cafe mà hai người đã gặp nhau lần đầu. Sau khi cả hai chính thức xác định tình cảm, anh chàng Do Jin tinh quái còn bắt cô giáo Yi Soo thực hiện "7 quy tắc yêu thầm" mà anh tự định ra như: Cả ngày chỉ được nhớ đến anh; khi anh không trả lời điện thoại và tin nhắn, tâm trạng em sẽ bất an; thường xuyên xuất hiện ở công ty anh với hy vọng có thể gặp anh; ngây người đứng yên một chỗ khi nhìn thấy anh từ phía xa; bắt gặp anh nói chuyện với người phụ nữ khác, em sẽ ghen tức và đến phá ngang; bỏ ảnh tốt nghiệp của anh vào ví; bất ngờ xuất hiện ở nhà anh để khiến anh vui.

Anh chàng Do Jin còn đặt ra "7 quy tắc yêu thầm" cho cô giáo Yi Soo

Những diễn tiến ngày càng hấp dẫn và bất ngờ của chuyện phim đã giúp tập 11 A Gentleman's Dignity đạt mức rating 22%, tăng 1,7% so với tập trước và là thành tích cao nhất kể từ khi phát sóng tới nay.

TTVN