PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jang Dong Gun: 'Vợ tôi không giúp được chồng'

Thứ hai, 19/12/2011 09:30

Chàng tài tử xứ Hàn cười ngượng và gật đầu xác nhận trước câu hỏi "vợ không trợ giúp được gì nhiều từ khi kết hôn".

Jang Dong Gun - Go So Young

Mới đây, bộ ba diễn viên chính của My way - Jang Dong Gun, Odagiri Joe và Phạm Băng Băng - được mời là khách trong chương trình Section TV Entertainment News phát sóng ngày 18/12.

Khi được hỏi "Go So Young có phải là một người vợ giúp ích nhiều cho sự nghiệp của chồng", Jang Dong Gun đã có câu trả lời thành thật khiến không ít người bất ngờ: "Có lẽ nếu thường xuyên ở nhà, tôi đã có nhiều sự giúp đỡ từ cô ấy. Nhưng tiếc là hầu hết những bộ phim tôi làm lại khiến tôi phải xa nhà".

Câu hỏi vặn "Như vậy có nghĩa là anh không nhận được nhiều sự trợ giúp từ vợ?" của người dẫn chương trình đã buộc Jang Dong Gun phải nợ nụ cười gượng gạo và lặng lẽ gật đầu.

Sau 2 năm hẹn hò, Jang Dong Gun và Go So Young đã nên vợ nên chồng bằng một đám cưới xa xỉ với chi phí lên tới 1 tỷ won ngày 2/5/2010. Cặp đôi này quen biết từ khi đóng cặp cùng nhau trong bộ phim Gió thổi khúc tình yêu năm 1999. Đầu tháng 10/2010, vợ chồng Jang Dong Gun đã chào sự ra đời của cậu trai đầu lòng.

Hiện tại, Jang Dong Gun đang bận rộn với chiến dịch quảng bá cho My way - một bộ phim với đề tài chiến tranh mà anh đóng cặp cùng kiều nữ Hoa ngữ Phạm Băng Băng. Sắp tới, chàng tài tử xứ Hàn tiếp tục sang Trung Quốc thực hiện bộ phim mới - Dangerous Liasons - cùng Trương Bá Chi và Chương Tử Di.

Infonet