PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jang Geun Suk khoác vai tình tứ với "người yêu" Yoona (SNSD)

Thứ tư, 14/12/2011 10:09

(Ngoisao.vn) - Đoàn làm phim "Love Rain" đã có một buổi ra mắt trong không khí ấm áp tại Daegu, Seoul vào ngày 13/12 vừa qua. Đặc biệt với sự xuất hiện tình tứ bên nhau của cặp đôi Jang Geun Suk và Yoona (SNSD).

Dàn diễn viên của "Love Rain" đã góp mặt đông đủ trong khán phòng nhỏ tại ngôi trường Children's Hall, Daegu trong sự cổ vũ nhiệt tình của các fans hâm mộ. Như để tái hiện lại bối cảnh trong bộ phim từ những năm 70, các diễn viên của "Love Rain" xuất hiện trong những bộ đồ mang phong cách cổ điển từ đầu tới chân.

Đoàn làm phim ra mắt tối 13/12 vừa qua

Đáng chú ý hơn cả là cặp diễn viên Jang Geun SukYoona (SNSD). Đóng vai đôi tình nhân trong "Love Rain", nên khi tham dự buổi ra mắt cặp đôi này luôn quấn quýt và tỏ ra rất tình cảm bên cạnh nhau. Dường như sự xuất hiện ấn tượng trong bộ đồ đầy nữ tính của Yoona đã "hớp hồn" Jang Geun Suk. Trong suốt buổi trò chuyện, anh chàng luôn tận dụng cơ hội để khoác vai Yoona.

Yoona

Trong phần giao lưu với khán giả, Yoona cũng tâm sự rằng: "Tôi cảm thấy rất lo lắng bởi đã 2 năm nay tôi chưa tham gia bộ phim nào! Hơn những vậy, tôi phải đảm nhận vai kép trong Love Rain, Kim Ha Na và người mẹ - Kim Yoon Hee, một người phụ nữ những năm 70! Nhưng sau khi được đạo diễn chỉ đạo và giúp đỡ rất nhiều, tôi đã cảm thấy tự tin hơn!".

Jang Geun Suk thì lại gửi đến các fans một thông tin gây "choáng", anh chàng tự thú rằng mình rất để mắt tới Yoona, mỗi sáng đều đặt lên mui xe của cô nàng một tách cà phê. Jang Geun Suk thừa nhận rằng mình là người hâm mộ thầm lặng của Yoona! Chưa dừng lại ở đó, mỹ nam Jang Geun Suk còn thể hiện tài ca hát của mình ngay trong buổi ra mắt ngày 13/12 vừa qua.

Jang Geun Suk

Kim Shi Hoo

Son Eun Seo

Hwang Bo Ra

Seo In Kook

Anh Phạm - (Theo AK)