PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jang Geun Suk: "Moon Geun Young là cô nàng ngổ ngáo"

Thứ sáu, 20/05/2011 13:52

Nam diễn viên xứ Hàn không tiếc lời khen ngợi cô bạn diễn xinh xắn và tiết lộ cả hai sẽ cùng đến Nhật vào tháng 8 tới đây.

"Đầu năm, tôi đã nghĩ là sẽ có cơ hội đến Nhật 3 hay 4 lần mỗi tháng. Nhưng thật đáng tiếc, do thảm họa bất ngờ xảy ra, tôi đã làm được điều đó. Ngay cả show diễn cũng không thể diễn ra theo dự định. Tôi rất xin lỗi. Hãy chờ nhé, tôi sẽ đưa Moon Geun Young đến Nhật cùng tôi vào tháng 8 này" - Jang Geun Suk chia sẻ về tour diễn đầu tiên của anh với vai trò ca sĩ.

Không những thế, trong bài phỏng vấn trên tạp chí Fun số tháng 5 của Nhật, các fan còn được nghe Jang Geun Suk chia sẻ nhiều hơn về Moon Geun Young - cô bạn diễn của anh trong bộ phim "hot" Marry me, Mary (tên khác: Marry stayed out all night).

Jang Geun Suk trên tạp chí Fun của Nhật số tháng 5

- Chúc mừng anh đã chính thức trở thành ca sĩ. Trên màn ảnh, anh từng đóng vai nhạc sĩ tới 4 lần. Còn trong hiện tại, giấc mơ của anh cũng đã thành hiện thực. Cảm giác của anh thế nào?

- Làm ca sĩ thực thụ hoàn toàn khác với việc đóng vai ca sĩ trong phim. Dù tôi có đóng bao nhiêu lần, tôi cũng không có cơ hội được hát và biểu diễn theo ý thích, mà phải thể hiện đúng yêu cầu của nhân vật. Tuy nhiên, khi là một ca sĩ, tôi có thể cho mọi người thấy một Jang Geun Suk thật sự. Tôi muốn đem đến cho khán giả những gì thuộc về mình.

- Anh đã có lịch diễn tại Nhật chưa?

- Ban đầu, buổi gặp fan được ấn định vào tháng 4 nhưng đã phải hoãn lại vì động đất. Sách ảnh của tôi sẽ phát hành vào tháng 7. Còn tour diễn bắt đầu vào tháng 8.

- Trong buổi họp báo "Marry me, Mary", anh tiết lộ rằng mình đã hét lên "Tuyệt vời" khi biết Moon Geun Young có tham gia. Anh cảm thấy thế nào khi làm việc với cô ấy?

- Geun Young là một diễn viên mà tôi luôn mong được hợp tác cùng. Cả 2 chúng tôi đều đóng phim từ khi còn nhỏ, cùng độ tuổi, vì vậy chúng tôi có rất nhiều điểm chung. Trong công việc, Geun Young rất thông minh và quyết đoán. Cô ấy thường đưa ra ý tưởng của riêng mình sau khi nghe hướng dẫn của đạo diễn và sau đó, tự điều chỉnh diễn xuất cho phù hợp.

- Anh và cô ấy được bình chọn là Cặp đôi đẹp nhất tại giải thưởng KBS. 2 người có cuộc cãi vã nào trong khi làm việc hay không?

- Có chứ. Nhưng những cuộc tranh luận của chúng tôi không bắt nguồn từ sự không hài lòng về nhau mà chỉ vì chúng tôi quá nôn nóng muốn thể hiện nhân vật tốt hơn. Đôi khi chúng tôi có những ý tưởng khác nhau về diễn xuất, vì chúng tôi đều chuẩn bị rất kỹ càng và có những mong muốn riêng. Tuy nhiên, chúng tôi luôn tìm ra cách để có thể làm hài lòng cả hai.

- Ấn tượng của anh về Moon Geun Young?

- Cô ấy có tài khiến người khác phải ngạc nhiên. Cô ấy cá tính và mạnh mẽ. Geun Young hoàn toàn trái ngược với vai diễn của mình, cô ấy thực sự là một cô nàng ngổ ngáo! (cười lớn).

- Tiếng Nhật của anh rất khá. Tôi biết rằng anh đã học ở Nhật. Anh có thể chia sẻ vài mẹo để học tiếng Nhật?

- Tôi chưa bao giờ học tiếng Nhật. Tôi chỉ sống ở đó một thời gian ngắn.

- Anh không học ở Nhật ư?

- Tôi không. Tôi chỉ sống ở Nhật có 1 tháng. Trong thời gian đó, tôi học được một chút tiếng Nhật. Nhưng thực tế, tôi học tiếng Nhật khi còn ở New Zealand. Tôi đã làm quen với rất nhiều người bạn đến từ Nhật, xem phim và nghe nhạc Nhật.

- Anh thích cái gì?

- Tôi rất thích nước hoa và thường giữ chúng. Tôi đặc biệt yêu loại Vanilla.

- Anh có một cuộc sống bận rộn mà tôi cho là không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Anh giải trí như nào khi có thời gian rảnh?

- Lâu rồi tôi không được nghỉ ngơi. Tôi buộc mình phải làm việc chăm chỉ trong năm nay.

"Cặp đôi Geun" sẽ dắt tay nhau đến Nhật vào tháng 8 này

Jang Geun Suk đầy cuốn hút trên sân khấu. Ca khúc Let me cry của Geun Suk vừa phát hành vào ngày 27/4

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới