PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jang Geun Suk thừa nhận say đắm Yoona

Chủ nhật, 29/04/2012 08:44

Chàng tài tử điển trai cho rằng, chính sự quyến rũ của cô nàng SNSD đáng yêu là nguyên nhân khiến anh nhập vai "xuất thần".

Jang Geun Suk và Yoona trong Love rain.

Với phim Love rain, Jang Geun Suk và Yoona đang là cặp đôi đẹp nhất của màn ảnh Hàn. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, chàng diễn viên điển trai đã bất ngờ "thú nhận" tình cảm với nhân vật Hana của Yoona.

"Tôi không chỉ nói hộ nhân vật mà còn là cho chính bản thân mình, Hana thực sự là một cô gái vô cùng dễ thương, ngọt ngào. Mối tình giữa nhân vật của tôi và Hana chẳng phải rất tuyệt đó sao? Khi diễn, sức hút của Hana với tôi như thật vậy. Đó là lý do tại sao trong lúc diễn tôi cảm thấy thoải mái đến như vậy. Tôi nghĩ tôi đã yêu" - Jang Geun Suk chia sẻ.

Love rain là câu chuyện tình định mệnh của 2 thế hệ - một ở thập niên 70 và một ở hiện tại. Jang Geun Suk và Yoona đóng cặp tình nhân ở cả 2 thời kỳ.

Trong tập phim phát sóng ngày 23/4 vừa qua, cặp đôi này đã có màn "khóa môi" ngọt ngào ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên. Dù không hẳn là một nụ hôn sâu và say đắm nhưng giữa khung cảnh rực rỡ sắc màu của đài phun nước, cảnh quay này đủ sức làm mềm trái tim khán giả.

Tuy nhiên, tuần qua, Love rain chỉ có tỷ lệ người xem đạt 5,2%, giảm 1,2 điểm phần trăm so với tuần trước. Đây là những con số đầy bất ngờ với bộ phim từng được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt như Bản tình ca mùa đông năm nào. Ít ai ngờ rằng một bộ phim có cốt truyện không tồi, cảnh quay đẹp cùng dàn diễn viên nổi tiếng  như Love rain lại bị khán giả "hắt hủi" như vậy.

Cảnh hôn của Jang Geun Suk và Yoona:

Infonet