PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jang Keun Suk và Yoona tình tứ như cặp đôi "phim giả tình thật"!

Thứ sáu, 23/03/2012 16:25

(Ngoisao.vn) - Jang Keun Suk và Yoona của bộ phim truyền hình "Love rain" xuất hiện vô cùng tình tứ và vui vẻ trong buổi họp báo, không khỏi khiến khán giả hy vọng về một tình yêu ngoài màn ảnh của cặp nam thanh nữ tú này.

Jang Keun SukYoona đã có mặt tại buổi họp báo cho phim truyền hình "Love Rain" ngày 22 tháng 3, và nếu có thể, chúng ta chắc chắn sẽ trao tặng họ danh hiệu "Cặp đôi đáng yêu nhất".

Cô nàng Yoona của nhóm SNSD xuất hiện duyên dáng, tinh khôi trong một chiếc váy trắng mỏng manh, trong khi Jang Keun Suk cá tính với quần xắn cao, áo vest trắng đi cùng mái tóc cột đuôi ngựa đặc trưng của anh. Cả hai xuất hiện trẻ trung và vui vẻ bên nhau, liên tục vẫy tay và hôn gió với người hâm mộ, thỉnh thoảng nhìn nhau cười rạng rỡ.

Bạn có nghĩ rằng, sánh đôi cùng nhau, họ làm nên một cặp bài trùng đáng yêu nhất thế giới không?

Hai người vào vai cặp đôi yêu nhau trong bộ phim truyền hình "Love Rain", với bối cảnh hai giai đoạn khác nhau: một ở thập niên 1970 và một ở thời điểm hiện tại, năm 2012. Trong bối cảnh 1970, Jang Geun Suk và Yoona đóng vai hai sinh viên Seo In Ha và Kim Yoon Hee. Hai người đem lòng cảm mến nhau nhưng rất tiếc cuối cùng không thể ở bên nhau. Nhiều năm sau, Seo Joon (con trai của In Ha) gặp gỡ và đem lòng yêu Ha Na (con gái của Yoon Hee), bắt đầu một chuyện tình lãng mạn, hấp dẫn. Người hâm mộ đang rất hy vọng câu chuyện tình yêu trong phim sẽ được đưa ra ngoài màn ảnh.

Liên tục nhìn nhau rạng rỡ.

Shin Chi - (Theo EW)