PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jang Na Ra 'âu yếm' với trai lạ trên giường

Thứ năm, 20/09/2012 10:49

Không những thế, cô nàng còn liên tục có các cảnh âu yếm với bạn diễn Trung Quốc.

Whoever (Tên cũ: Love Somebody) tuy không phải bom tấn nhưng lại gây được sự chú ý đặc biệt bởi sự kết hợp giữa con trai “cưng” của Thành Long và mỹ nữ xứ Hàn Jang Na Ra. Mới đây, bộ phim đã tung trailer mới tinh hé lộ về các tình tiết trong phim.

Chỉ dài vỏn vẹn hơn 90 giây, đoạn trailer đã lướt nhanh qua các cảnh của phim với đủ các cung bậc cảm xúc: Hài hước, tình cảm, kịch tính. Đặc biệt, điều gây chú ý với khán giả nhất chính là việc “mỹ nữ không tuổi” Jang Na Ra lên giường với “trai lạ”. Không những thế, cô nàng còn liên tục có các cảnh âu yếm, tình cảm với bạn diễn Trung Quốc.

Với vai diễn này, Jang Na Ra đã lột bỏ hoàn toàn hình tượng trong sáng, đáng yêu của mình để trưởng thành, quyến rũ và mạnh mẽ hơn. Cảnh “giường chiếu” của người đẹp trong phim cũng là yếu tố đáng chú ý nhất bởi nó thể hiện rõ nét tính cách nhân vật của cô nàng: Sẵn sàng bất chấp mọi thứ vì tình yêu, kể cả việc lên giường ngay lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên, cảnh ái ân này vẫn còn ở mức độ nhẹ khi không có quá nhiều hình ảnh “bỏng mắt”.

Cảnh trong phim

Whoever là câu chuyện tình yêu, cuộc sống của nhóm bạn trẻ gồm 3 chàng trai và 5 cô gái. Bộ phim sẽ chứa đựng vô số tình huống hài hước, “dở khóc dở cười” để từ đó đề cao giá trị của cuộc sống, tình cảm. Bộ phim sẽ khởi chiếu tại Trung Quốc từ 19/10 tới.

Tiin.vn