PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jang Na Ra "cặp kè" cùng con trai Thành Long

Thứ năm, 10/05/2012 09:07

(Ngoisao.vn) - Jang Na Ra sẽ là một khách mời đặc biệt trong bộ phim "Somebody Love" của Trung Quốc với Jaycee Fong (Phòng Tổ Minh) con trai của Jackie Chan Thành Long.

Jang Na Ra sẽ là một khách mời đặc biệt trong bộ phim "Somebody Love" của Trung Quốc với Jaycee Fong (Phòng Tổ Minh) con trai của Jackie Chan Thành Long. Trong phim, Jang Nara sẽ vào vai một người phụ nữ với một sự nghiệp thành công đem lòng yêu một chàng trai mà cô tình cờ gặp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Jang Na Ra xuất hiện trong phim là chủ sở hữu của một thẩm mỹ viện chăm sóc da cao cấp, một người phụ nữ thành công luôn tích cực  tham gia trong tổ chức từ thiện. Một lần, cô tình cờ va vào một bác sĩ thú y tên Zhao Qing, sau đó rơi vào tình yêu sét đánh với anh ta. Cô đi cùng anh đến một tổ chức xã hội và gặp Jaycee Fong ở đó.

Jang Na Ra

Được biết, Jang Na Ra đến Thanh Đảo, Trung Quốc từ đầu tháng 5 vừa rồi để tiến hành quay phim. Cô gây ấn tượng với tất cả mọi người vì sự thông thạo tiếng Trung Quốc và vẻ đẹp không tuổi tươi sáng và trẻ trugn của mình. Người đẹp xứ Hàn cũng đã giúp đoàn làm phim tăng tiến độ làm việc nhờ sự tập trung cao độ và hết lòng vì công việc của mình. Mặc dù thời tiết cực kỳ nóng nhưng bộ phim lại hoàn thành sớm hơn so với dự kiến​​.

Công ty quản lí của Jang Na Ra cho biết: "Cô ấy quản lý lịch trình bận rộn của mình bằng cách siêng năng học ngôn ngữ Trung Quốc và không ngừng thách thức bản thân để làm tốt hơn.. Bộ phim " Somebody Love" sẽ được trình chiếu trong cùng một ngày với bộ phim đầu tiên của Na Ra ở Trung Quốc "Flying With You." Tất cả đều đang mong đợi một "Nara JJang Hype"ở Trung Quốc sau khi mọi người thấy cô ấy thể hiện sự quyến rũ với các nhân vật khác nhau  trong hai bộ phim này."

Jaycee Fong (Phòng Tổ Minh)  

Huy Khánh - (Theo S)