PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jang Na Ra trẻ như nữ sinh ở hậu trường quay phim

Thứ ba, 03/06/2014 15:59

(Ngoisao.vn) - Dù ở ngưỡng tuổi băm nhưng nhan sắc của Jang Na Ra khiến không ít người nhầm lẫn rằng cô đang ở độ tuổi đôi mươi.

Mới đây, nhà sản xuất phim truyền hình "Định mệnh anh yêu em" phiên bản Hàn Quốc đã tiết lộ những bức hình hậu trường khi đang quay của diễn viên Jang HyukJang Na Ra được rất nhiều người quan tâm. Hóa trang thành nhân vật ngốc nghếch Kim Min Young, Jang Na Ra phải đeo một cặp kính tròn khá 'ngố tàu' nhưng mọi người đều không ngớt lời khen cô trẻ, đẹp và xinh xắn giống như học sinh cấp 3.

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Jang Na Ra vẫn rất trẻ trung với khuôn mặt láng mịn không tì vết. Sở hữu thân hình nhỏ nhắn nên cô nàng lại càng đáng yêu hơn.

 

Dù đã ngoài 30 nhưng cô vẫn giống như nữ sinh

Jang Na Ra khoe nhan sắc không tì vết

Theo nhà sản xuất, "Định mệnh anh yêu em 2014" sẽ trung thành với nội dung của bản gốc. Bộ phim sẽ vẫn là câu chuyện tình yêu giữa một cô gái bình dân và một chàng công tử nhà giàu. Cả hai gặp gỡ nhau trong một chuyến đi du lịch tại Macau. Sau một đêm định mệnh, từ hai người xa lạ, cuộc đời của họ bất ngờ gắn kết với nhau. Từ đó, cuộc sống của cô nhân viên văn phòng Kim Min Young bỗng nhiên thay đổi 180 độ. Theo dự kiến, bộ phim "Định mệnh anh yêu em" phiên bản Hàn sẽ phát sóng vào tháng 7 tới.

Hải Âu