PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jang Nara đẹp bất chấp tuổi tác trong trang phục hanbok khi sánh đôi ác nhân 'Vì sao đưa anh tới'

Thứ ba, 20/11/2018 21:21

Mặc dù đã U40 nhưng nữ diễn viên Jang Nara được khen trẻ trung, xinh đẹp nhất trong buổi họp báo phim mới mang tên "The Last Empress".

Hôm nay (20/11), buổi họp báo phim "The Last Empress" đã được tổ chức ở thủ đô Seoul. Sự kiện này có sự góp mặt của dàn diễn viên tham gia trong tác phẩm gồm Jang Nara, Shin Sung Rok, Choi Jin Hyuk, Lee Elijah, Yoon So Yi...

Dàn diễn viên tham gia buổi họp báo phim "The Last Empress".

Xuất hiện trên sân khấu trong trang phục hanbok, Jang Nara gây ấn tượng mạnh cho giới truyền thông và người hâm mộ bởi vẻ đẹp tươi trẻ đến ngỡ ngàng. Tuy đã bước sang tuổi 37 nhưng nhìn nữ diễn viên này ai cũng nghĩ cô chỉ mới đôi mươi.

Mặc dù đã U40 nhưng nữ diễn viên Jang Nara được khen trẻ trung, xinh đẹp nhất trong buổi họp báo phim mới mang tên "The Last Empress".​

Sánh đôi cùng Jang Nara là nam diễn viên Shin Sung Rok – người được khán giả yêu mến qua vai ác nhân trong bộ phim "Vì sao đưa anh tới". Bên cạnh đó, một nhân vật khác cũng được quan tâm không kém là mỹ nam Choi Jin Hyuk. Bất chấp việc bị thương trên phim trường và phải khâu 30 mũi nhưng anh vẫn có mặt trong buổi họp báo cùng mọi người.

Shin Sung Rok - người được khán giả biết tới qua vai ác nhân trong "Vì sao đưa anh tới.

Nam diễn viên Choi Jin Hyuk xuất hiện tại sự kiện dù mới bị thương phải khâu 30 mũi ở mắt.

"The Last Empress" là bộ phim đặt bối cảnh nơi Hàn Quốc được điều hành bởi chế độ quân chủ lập hiến. Nội dung phim xoay quanh nữ nhạc kịch Oh Sunny (Jang Nara). Cô may mắn gặp gỡ và kết hôn với vị vua Lee Hyuk (Shin Sung Rok). Từ sau cái chết của người hầu Hoàng thái hậu, trong cung xảy ra nhiều hỗn loạn. Oh Sunny đã nỗ lực hiến đấu để tìm ra âm mưu bên trong và qua đó cô cũng tìm thấy tình yêu thực sự với vệ sĩ Na Wang Sik (Choi Jin Hyuk).

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)