PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jang Nara đượm buồn trong đám cưới

Thứ năm, 26/07/2012 08:51

(Ngoisao.vn) - Đẹp hoàn hảo trong bộ váy cưới trắng lộng lẫy, nhưng gương mặt "cô dâu" Jang Nara không giấu được nét u buồn, xa xăm.

Đây chính là một phân cảnh trong bộ phim mới nhất mà nữ diễn viên xinh đẹp Jang Nara đang thủ vai chính "Flying with you" cùng với nam diễn viễn điển trai Đài Loan Lâm Chí Dĩnh. Bộ phim lấy bối cảnh câu chuyện là môn thể thao mạo hiểm “lái xe dù trên không”, với cách miêu tả câu chuyện cuộc sống, sự nghiệp, tình yêu những năm 80 nhẹ nhàng mà hài hước và thời trang. 

Trong phân cảnh này, Hà Thiên Thiên (do Jang Nara thủ vai) đang buộc phải làm đám cưới với Tiêu Hàn (Vạn Tư Duy đóng) theo hợp đồng mà cha cô đã ký từ trước. Điều đó lí giải vì sao gương mặt cô dâu lại mang nét mặt u buồn đến vậy dù trong ngày cưới của mình.

Jang Nara đã tham gia một vài bộ phim truyền hình Trung Quốc trước đó, vì vậy cô cũng tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm khi làm việc với người Hoa. "Flying With You" đã được trình chiếu tại LHP quốc tế Bucheon (Hàn Quốc) vào ngày 21, 22 tháng 7 và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả. 

  

Mắt Đen - (Theo Q)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới