PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jang Nara gây sốt với nhan sắc trong veo như gái đôi mươi trong tiệc mừng công phim 'VIP'

Thứ ba, 29/10/2019 21:04

Nữ diễn viên Jang Nara lên đồ giản dị cùng các bạn diễn trong "VIP" tham gia buổi tiệc nhân dịp phim đóng máy.

Hôm nay (29/10), buổi tiệc mừng công của bộ phim "VIP" đã được diễn ra sôi nổi với sự góp mặt của dàn diễn viên trong tác phẩm. Jang Nara gây chú ý đặc biệt khi xuất hiện trước báo giới và người hâm mộ với diện mạo trẻ trung, tươi tắn như gái đôi mươi.

Nữ diễn viên Jang Nara lên đồ giản dị cùng các bạn diễn trong "VIP" tham gia buổi tiệc nhân dịp phim đóng máy.

Lên đồ đơn giản với áo khoác dáng dài kết hợp quần jeans, Jang Nara để tóc mái thưa, trang điểm nhẹ nhàng lấy điểm nhấn ở phần môi. Phải nói rằng đã nhiều năm tháng trôi qua nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc baby như thời mới vào nghề.

Jang Nara khoe nhan sắc trong veo trước ống kính máy ảnh.

Một nhân vật khác cũng được quan tâm không kém Jang Nara là "người chồng quốc dân" Lee Sang Yoon. Giống như cô bạn diễn chung, Sang Yoon cũng lên đồ với áo khoác dáng dài và quần jeans.

Lee Sang Yoon, bạn diễn của Jang Nara trong "VIP".

"VIP" là tác phẩm tiếp theo mà Jang Nara góp mặt sau thành công của "Hoàng hậu cuối cùng". Trong phim này, cô hóa thân thành phó phòng Na Jung Sun vốn là 1 người phụ nữ nhanh nhẹn, có tính cách tươi sáng nhưng thực tế cô đã che giấu nỗi đau của riêng mình mà người khác không biết.

Jung Sun rất tin tưởng chồng (Lee Sang Yoon) nhưng một ngày kia cô nhận được tin nhắn nặc danh cho biết anh ngoại tình. Kể từ đây, cô liên tục nghi ngờ đồng nghiệp, tiến hành điều tra xem ai là người phá hoại gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới