PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jang Nara lên tiếng về tin đồn hẹn hò với bạn diễn Lee Sang Yoon vì đóng cảnh nóng quá mùi mẫn

Thứ năm, 26/12/2019 14:32

Nữ diễn viên đã có những chia sẻ đầy thẳng thắn xoay quanh tin đồn hẹn hò với Lee Sang Yoon trong chương trình "Night of Real Entertainment" của đài SBS.

Sau hơn 2 tháng lên sóng, Vị Khách VIP cũng đi đến hồi kết và tập cuối cùng đã được phát sóng vào ngày 24/12. Sau loạt tình tiết gay cấn liên quan đến câu chuyện "tiểu tam" giật chồng, phim lại có một cái kết mở khiến dân tình không khỏi hoang mang. Dù gây ra không ít tranh cãi khi là bộ phim "đầu voi đuôi chuột", nhưng tập cuối của Vị Khách VIP đã lập kỷ lục với rating 15.9%, một con số đáng nể so với một năm khá ê chề của nhà đài SBS.

Cảnh nóng đầy mùi mẫn của Jang Nara và Lee Sang Yoon trong phim Vị khách VIP.

Mặc dù sống trong đau khổ, dằn vặt vì chồng có bồ nhí nhưng Na Jung Sun (Jang Nara) không khỏi hồi tưởng về những ngày tháng hạnh phúc, đặc biệt những cảnh nóng đầy mùi mẫn của cả hai cũng được nhà sản xuất khơi gợi ngay trong ký ức của cô, khiến khán giả khi xem phim đều không khỏi nghi ngờ nữ diễn viên và Lee Sang Yoon có tình ý với nhau.

Đồng thời trước đó, trong buổi họp báo ra mắt phim, cặp đôi cũng úp mở về chuyện yêu đương khi được hỏi về khả năng "phim giả tình thật" cùng người đẹp Jang Nara, Lee Sang Yoon đã thẳng thắn: "Chẳng có gì là không thể cả". Để làm rõ nghi vấn này, mới đây khi Jang Nara xuất hiện trong show Night of Real Entertainment của đài SBS, ekip chương trình đã nhanh chóng đề cập đến màn chemistry của hai người ở trên phim trường.

Jang Nara khẳng định không hề có tình ý với Lee Sang Yoon như lời đồn của khán giả.

Trong chương trình, Jang Nara đã thẳng thắn cho biết: "Chúng tôi là những đồng nghiệp có quan hệ thân thiết. Chúng tôi chỉ tập trung vào công việc thôi". Sau đó, khi MC hỏi thêm rằng hai người có chút rung động nào với đối phương trong lúc quay không, nàng "Công chúa bướng bỉnh" ngại ngùng trả lời: "Đừng vậy mà" và giải thích thêm: "Anh ấy là một đồng nghiệp tốt".

Ngoài ra, chương trình cũng chia sẻ những bức ảnh ngày thơ ấu cũng như khoảnh khắc ở độ tuổi 20 của Jang Nara. Các MC đã khiến nữ diễn viên không khỏi bật cười với clip phỏng vấn về bản thân của cô được thực hiện trong một chương trình vào năm 2001. Trong đó, Jang Nara đã nói về mẫu bạn trai lý tưởng của mình. Jang Nara cho biết mẫu bạn trai lý tưởng của cô vẫn vậy, vẫn là một chàng trai chín chắn, tốt bụng và có mục tiêu rõ ràng trong công việc của mình.

Hình ảnh thời thơ ấu của Jang Nara được tiết lộ trong show Night of Real Entertainment.

Jang Nara không khỏi bật cười khi xem lại đoạn video phỏng vấn nói về hình mẫu lý tưởng được thực hiện cách đây gần 20 năm.

Nổi tiếng và được nhiều người yêu mến là thế nhưng Jang Nara vẫn luôn khiêm tốn khi nói về bản thân. Khi được hỏi muốn được mọi người gọi là gì, cô cho biết muốn mọi người gọi mình là một nữ diễn viên mà họ muốn khám phá vì họ sẽ phát hiện ra những điểm mới ở cô mà họ chưa biết.

Jang Na Ra cũng từng được xem là "mối tình đầu" của nhiều khán giả Hàn Quốc cũng như châu Á. Sở hữu nét xinh xắn, hồn nhiên cùng thân hình nhỏ nhắn, dễ thương, mỹ nhân 38 tuổi vẫn luôn là thiếu nữ đôi mươi trong mắt công chúng dẫu đã gia nhập làng giải trí được gần 20 năm. Chính vì lẽ đó, người hâm mộ vẫn thường nói vui rằng: Ai rồi cũng già đi, duy chỉ có Jang Nara là trẻ trung mãi.

Nhan sắc "không tuổi" của Jang Nara luôn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ, ghen tị.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới