PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jang Nara xinh tươi cùng ác nhân “Vì sao đưa anh tới” dự tiệc mừng công “Hoàng hậu cuối cùng”

Thứ sáu, 22/02/2019 21:27

Người đẹp Jang Nara, nam diễn viên Shin Sung Rok và các bạn diễn trong “Hoàng hậu cuối cùng” đã có buổi tiệc liên hoan sau khi phim kết thúc.

Hôm nay (22/2), tiệc mừng công bộ phim “Hoàng hậu cuối cùng” đã được tổ chức với sự góp mặt của các diễn viên trong phim. Phải kể đến những ngôi sao như Jang Nara, Shin Sung Rok, Yoon So Yi, Oh Arin, Ha Do Kwon, Oh Seung Yoon…

Người đẹp Jang Nara, nam diễn viên Shin Sung Rok và các bạn diễn trong “Hoàng hậu cuối cùng” đã có buổi tiệc liên hoan sau khi phim kết thúc.

Xuất hiện trong trang phục áo khoác đen kết hợp với quần jeans, Jang Nara gây ấn tượng với báo giới và người hâm mộ bởi vẻ tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng nữ diễn viên này vẫn tỏa sáng với làn da mịn màng bất chấp tuổi tác. Cô liên tục “bắn tim” khi có mặt tại nơi tổ chức tiệc mừng.

Nữ diễn viên Jang Nara xuất hiện tươi trẻ, liên tục bắn tim trước báo giới và người hâm mộ.

Một nhân vật khác cũng được chú ý không kém đó chính là Shin Sung Rok, người vốn nổi tiếng với vai phản diện trong “Vì sao đưa anh tới”. Thành công với vai Hoàng đế trong “Hoàng hậu cuối cùng”, Sung Rok càng chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng của mình. Đến buổi tiệc, Shin Sung Rok mặc áo kẻ ca rô nổi bật bên trong, áo khoác dáng dài bên ngoài. Anh nở nụ cười tươi tắn, trên tay cầm theo 1 đóa hoa màu vàng nổi bật.

Shin Sung Rok ôm hoa tới buổi tiệc mừng công.

“Hoàng hậu cuối cùng” lấy bối cảnh nơi Hàn Quốc được điều hành bởi chế độ quân chủ lập hiến. Jang Nara thủ vai nữ nhạc kịch Oh Sunny may mắn gặp gỡ và kết hôn với Hoàng đế Lee Hyuk do Shin Sung Rok đảm nhiệm. Sau cái chết của Hoàng thái hậu, Sunny phát hiện ra sự thối nát trong cung. Cô đã cố gắng cùng vệ sĩ Na Wang Sik tố cáo bộ mặt thật của gia đình Hoàng gia. Kết cục cả 2 nhân vật nam của phim là Na Wang Sik và Hoàng đế đều chết, Oh Sunny tuyên bố chấm dứt chế độ quân chủ lập hiến.

Một số các diễn khác trong “Hoàng hậu cuối cùng” đến liên hoan cùng Jang Nara và Shin Sung Rok.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới