PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Japan Net bình chọn “Top 10 sao nam phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích nhất ở độ tuổi 40”, người đứng đầu khó thay thế

Thứ ba, 03/10/2023 19:16

Mới đây, một trang web nổi tiếng của Nhật Bản đã tổ chức bình chọn “Top 10 sao nam phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích nhất ở độ tuổi 40”, thu hút rất nhiều cư dân mạng tham gia. Lee Dong Wook chỉ đứng thứ 7, Hyun Bin xếp thứ 5, vẫn thua ông chú toàn năng này.

Gong Yoo đánh bại nhiều sao nam để trở thành nam thần được netizen Nhật yêu quý nhất. Những bộ phim mà anh tham gia đều thu hút phần lớn công chúng tìm đến. Cư dân mạng Nhật Bản còn cho rằng Gong Yoo càng lớn tuổi càng trở nên hấp dẫn trong mắt người hâm mộ.

Ji Sung là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc. Anh xuất hiện trong các bộ phim đình đám như "Tìm lại chính mình", "Thẩm phán ác ma" và "Bác sĩ Yao Han",... Ngoài kĩ năng diễn xuất tốt, Ji Sung còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng, đúng kiểu mỹ nam trong lòng nhiều cô gái.

Song Seung Heon trở nên nổi tiếng ở châu Á ngay từ bộ phim “Trái tim mùa thu” đóng cặp cùng Song Hye Kyo vào năm 2000. Nhờ ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng, các vai diễn của anh rất được khán giả Nhật Bản yêu thích, mới đây nhất là vai Ryu Seok trong “Hiệp sĩ áo đen”.

Lee Jun Ki là nam thần được nhiều người tin tưởng vào diễn xuất, các bộ phim của anh đều khá nổi tiếng. Dù đóng vai gì, Lee Jun Ki vẫn biến hóa khôn lường khiến khán giả Nhật Bản vô cùng yêu thích.

Vị trí thứ 5 thuộc về Hyun Bin. Anh luôn thu hút khán giả nhờ ngoại hình điển trai cũng như kĩ năng diễn xuất tuyệt vời. Dù đã 3 năm chưa đóng phim nhưng độ nổi tiếng của anh vẫn rất cao, đặc biệt khi nên duyên với nữ thần Son Ye Jin.

Kim Nam Gil nổi tiếng qua các bộ phim truyền hình như “Nữ hoàng Seondeok”, “Linh mục nhiệt huyết”, “Lang y lừng danh”,... Đặc biệt là bộ phim “Hòn đảo ma quái” do anh đóng chính càng khiến khán giả Nhật Bản mê mẩn bởi độ điển trai cùng vẻ ngoài ma mị động lòng người.

Lee Dong Wook sẽ trở lại màn ảnh với phần hai “Bạn trai tôi là hồ ly”. Các đường nét trên khuôn mặt của anh khá đẹp, vẻ ngoài hiền lành mang nét quyến rũ u sầu. Trước đó, Lee Dong Wook mê hoặc người xem với vai diễn trong “Yêu Tinh” và trở thành nhân vật rất được yêu thích tại Nhật Bản.

Jang Hyuk cũng là một nam thần trưởng thành rất được yêu thích. Với tài nhập vai xuất sắc chuyên trị dòng phim hành động và tâm lý “khó nhằn”, Jang Hyuk khiến nhiều người nể phục và được gọi với cái tên “quái vật diễn xuất”.

Lee Byung Hun là sao nam thế hệ 50 duy nhất có mặt trong danh sách này. Anh cũng là nam diễn viên Hàn Quốc duy nhất đạt được Grand Slam trong cùng một năm. Kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của Lee Byung Hun không ai có thể phủ nhận. Hiện tại, Lee Byung-hun đã được xác nhận sẽ đóng vai chính trong "Squid Game 2”.

So Ji Sub trở nên nổi tiếng ở châu Á với "Xin lỗi, anh yêu em" và nhanh chóng trở thành diễn viên hàng đầu được nhiều người săn đón. Sau khi kết hôn, anh trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim "Bác sĩ luật sư", “Hung thủ vô hình”. Có thể nói, vẻ điển trai của anh không hề suy giảm.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới