PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jessica (SNSD) bị chê già

Thứ năm, 09/02/2012 14:03

(Ngoisao.vn) - Ngoài những lời khen về khả năng diễn xuất, Jessica vừa bị "soi" vào gương mặt bị cho là già hơn tuổi!

Là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh, hẳn nhiên cô nàng Jessica (SNSD) gặp phải rất nhiều những ý kiến trái chiều. Ngoài những lời khen cho lối diễn xuất tự nhiên, bộc lộ rõ nét trong sáng và nữ tính trong phim "Wild Romance", Jessica cũng bị không ít lời chê bai từ những "con mọt phim".

Mới đây nhất, một diễn đàn đã cho đăng tải chủ đề liên quan đến gương mặt của Jessica trong phim, bài viết có nêu ra rằng, Jessica trông già hơn tuổi khá nhiều trong những cảnh quay gần mặt và chính diện. Theo đó là hình ảnh minh chứng kèm theo, mặc dù đã được make up theo lối nhẹ nhàng và tự nhiên, nhưng Jessica vẫn để lộ những góc nhìn thiếu sự tươi trẻ và già hơn tuổi.

Những góc quay cận mặt "soi" nét già hơn tuổi của Jessica trong phim "Wild Romance"

Tuy nhiên, các fans của cô nàng và SNSD lại "phản bác" lại nhận xét trên, họ cho rằng đây là lần đóng phim đầu tiên của Jessica, nên những biểu cảm của gương mặt thể hiện chưa được tốt, dễ căng thẳng, dẫn đến gương mặt có phần già đi.

Jessica (SNSD)

Jessica là một trong 9 "chân dài" đình đám của nhóm nhạc SNSD, cô nàng sinh năm 1989 và luôn được các fans mến mộ với nét đẹp tươi sáng và đáng yêu của mình.

Biết Tuốt - (Theo AK)