PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Ji Chang Wook cùng loạt sao Việt rút lui, Kpop Concert 2019 bất ngờ bị hủy trước giờ G

Thứ sáu, 23/08/2019 09:00

Tối 22/8, Ban tổ chức Kpop Concert Daebak Vietnam 2019 bất ngờ tuyên bố hủy chương trình - dự kiến được diễn ra 2 ngày sau đó.

Chỉ còn hơn một ngày nữa, Chương trình Giao lưu văn hóa Việt Nam Hàn Quốc Kpop Concert 2019 sẽ chính thức diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội. Tuy nhiên trước giờ G không lâu, BTC chương trình đột ngột thông báo hủy đêm diễn. Sự việc khiến khán giả vô cùng bất ngờ và hụt hẫng.

Trước đó, hàng loạt nghệ sĩ Việt tham dự sự kiện như Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh lên tiếng rút lui vì nhiều lý do khác nhau. Phía ca sĩ Tóc Tiên không tham gia với lý do chương trình đã có nhiều sự thay đổi về thời gian tổ chức cũng như BTC chưa thực hiện đúng những thỏa thuận đã thống nhất trước đó.

Sau Tóc Tiên, mới đây Noo Phước Thịnh cũng chính thức có động thái rút lui. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ: “Ê-kip Noo Phước Thịnh xin gửi thông báo đến khán giả rằng phía Noo sẽ không tham gia chương Daebak VIetnam 2019 tại SVĐ Mỹ Đình ngày 24/8/2019 với nhiều lý do liên quan đến những điều khoản về hợp đồng cũng như những cam kết về tiêu chuẩn của chương trình. Noo Phước Thịnh xin thành thật cáo lỗi với những khán giả đã thương yêu và mua vé để ủng hộ Noo và các nghệ sĩ khác”.

Ji Chang Wook cùng loạt sao Việt rút lui, Kpop Concert 2019 bất ngờ bị hủy trước giờ G

Cùng lúc đó, phía nam tài tử Ji Chang Wook - cái tên được fan Việt mong chờ nhất cũng đã đưa ra thông báo liên quan đến sự kiện trên trang Facebook chính thức. Tuy nhiên, thay vì tuyên bố không tham gia, nam diễn viên cho biết chương trình bị hủy với lý do khách quan.

“Sự kiện Kpop Concert Daebak Vietnam 2019 được lên lịch tổ chức ngày 24/8 tại Việt Nam 2019 bị hủy do hoàn cảnh địa phương. Chúng tôi chân thành xin lỗi khán giả và người hâm mộ đã chờ đợi nam diễn viên đến thăm Việt Nam và tham dự sự kiện”, đại diện của Ji Chang Wook thông báo trên trang cá nhân.

Thông báo chính thức về việc dừng đêm diễn của BTC

Sau hàng loạt thông tin nghệ sĩ hủy show, đại diện BTC đã đăng tải thông tin chính thức về việc Kpop Concert 2019 tạm dừng vào ngày 24/8 tới đây. “Vì điều kiện thời tiết và kĩ thuật, buổi tổ chức Chương trình Đại nhạc hội Hữu nghị Việt Hàn - Kpop Concert 'Daebak Vietnam 2019' phải tạm dừng ngày 24/08/2019 tới đây. Chúng tôi sẽ tổ chức chương trình vào một ngày gần đây và sẽ có thông báo sớm nhất đến tất cả các bạn! Ngoài lý do về thời tiết và kĩ thuật, không có thêm bất cứ lý do nào khác dẫn đến việc rời lịch tổ chức” - BTC đưa ra thông báo.

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới