PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jisoo (BLACKPINK) hợp tác cùng mỹ nam Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop trong 'bom tấn' mới, dân mạng: 'visual tràn luôn màn hình'

Thứ ba, 24/10/2023 09:24

Truyền thông Hàn đưa tin, Jisoo (BLACKPINK) sẽ hợp tác cùng Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop và Nana trong bộ phim "Omniscient Reader's Viewpoint" (Toàn trí độc giả). Đây là bộ phim chuyển thể từ webtoon cùng tên.

Bộ truyện "Omniscient Reader's Viewpoint" kể về nhân vật Kim Dok Ja (Ahn Hyo Seop thủ vai), người đã đọc một bộ tiểu thuyết suốt 10 năm. Một ngày nọ, thế giới mà anh sống bỗng xuất hiện quái vật, tận thế và những thế lực siêu nhiên giống hệt trong bộ truyện anh đã đọc. Kim Dok Ja buộc phải hợp tác cùng Yoo Jung Hyuk (Lee Min Ho thủ vai) - nhân vật chính của tiểu thuyết để cứu lấy thế giới của mình.

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim điện ảnh chuyển thể cùng Lee Min Ho

Cả hai từng có cơ hội làm việc chung trong một quảng cáo trước đó

Ahn Hyo Seop sẽ thủ vai nhân vật Kim Dok Ja

Trong phim này, Jisoo đảm nhận vai Lee Ji Hye. Lee Ji Hye ban đầu là một nhân vật trong Con đường sinh tồn, chiến đấu dưới sự lãnh đạo của Yoo Joon Hyuk (nhân vật của Lee Min Ho) và là 1 trong 100 hóa thân mạnh nhất. Nana sẽ vào vai Jeong Hee Won - một cô gái mạnh mẽ, không thể chịu đựng được sự bất công. Lịch quay phim sẽ bắt đầu từ tháng 12 này.

Nana sẽ vào vai Jeong Hee Won

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ đã khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi phim quy tụ dàn trai xinh gái đẹp đình đám. Dân mạng bình luận: "Dàn cast này visual đỉnh thật", "Tinh hoa hội tụ tập trung vô phim này hết", "Phim này chưa thấy nội dung nhưng thấy cái đẹp tràn luôn màn hình", "Nội dung phim này “xinh đẹp” quá đi"...

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới