PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jodi Sta Maria chinh phục người xem với “Trái tim bé bỏng”

Thứ ba, 24/12/2013 10:13

(Ngoisao.vn) – Nữ diễn viên nổi tiếng của showbiz Philippines tiếp tục làm tan chảy hàng triệu trái tim người xem qua bộ phim với loạt giải thưởng danh giá: “Be Careful With My Heart -Trái tim bé bỏng”

Sau mỗi chuyện tình tan vỡ là những vết thương khó lành. Khi niềm tin đã mất, nghĩa là trái tim đã có một vết xước. Đứng lên và gầy dựng lại tin yêu chưa bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt đối với những người được gọi là phái yếu.

Thế nhưng với nữ diễn viên kỳ cựu của hãng ABS-CBN Jodi Sta Maria, dù đã một lần đổ vỡ trong hôn nhân, cô chưa bao giờ mất niềm tin vào tình yêu. Trong suy nghĩ của cô diễn viên sinh năm 1982 này, tình yêu bao giờ cũng là một điều kì diệu và cô luôn mở rộng lòng mình để đón nhận.

Không thuộc hàng “gái đẹp”, cũng không được xếp vào danh sách “ngôi sao trẻ”, nhưng Jodi Sta Maria luôn là một cái tên “sừng sỏ” và “nghe đến là ai cũng biết” của showbiz Philippines. Nắm trong tay rất nhiều giải thưởng danh giá của điện ảnh xứ Manila, trong đó có thể kể đến: 2004, 2005 PMPC Star Awards for TV "Best Talent-Search Program Host"; 2008 Cinemanila International Film Festival Year Result Award Category/Recipient(s); 2012 8th USTv Students’ Choice Awards for "Best Supporting Actress in a Daily Local Soap Opera", “100 Days to Heaven”(TV series)... Jodi Sta Maria luôn chứng tỏ được vị thế của mình trong vườn hoa nghệ thuật muôn sắc muôn màu.

Một trong những vai diễn được đáng giá cao trong sự nghiệp của Jodi Sta Maria là vai Maya trong bộ phim “Be Careful With My Heart - Trái tim bé bỏng”. Trong năm 2013, thành công vang dội của bộ phim đã mang về cho cô hàng loạt giải thưởng cao quý như: Gawad Tanglaw "Best TV Series"; Gawad Tanglaw "Best Ensemble Performance"; New York Festival Finalist "Telenovelas Category"; 44th Guillermo Mendoza's Box Office Entertainment Awards "Most Popular Loveteam on Television" with Richard Yap; 44th Guillermo Mendoza's Box Office Entertainment Awards "Most Popular Daytime TV Drama Series"...

Chăm chỉ, trong sáng và luôn nhìn đời bằng lăng kính màu hồng, Maya qua diễn xuất của Jodi Sta Maria đã chinh phục hàng triệu trái tim người xem. Tuy phát sóng vào thời gian không mấy thuận lợi (buổi sáng) nhưng rating của “Trái tim bé bỏng” vẫn cao ngất ngưỡng, đến nỗi nhà đài đã quyết định phát lại vào cuối tuần để mọi người đều được thưởng thức “món ăn” ngon lành này. Từ bộ phim, cặp diễn viên chính Jodi Sta Maria và Richard Yap (Lim) cũng trở thành một bộ đôi hoàn hảo trong mắt người hâm mộ. Điều đặc biệt nằm ở chỗ, tuy không phải là ca sĩ, cũng không phải là nghệ sĩ thu âm nhưng Jodi Sta Maria và Richard Yap đã kết hợp vô cùng ăn ý để thực hiện bản nhạc phim của “Trái tim bé bỏng”. Richard Yap chia sẻ “Đây không chỉ là món quà dành cho người hâm mộ mà còn là món quà dành cho chính chúng tôi. Mong rằng người nghe sẽ cảm thấy hạnh phúc khi thưởng thức bài hát này và luôn nhớ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Maya và Lim”.

Nội dung của “Trái tim bé bỏng” xoay quanh Maya, một cô gái luôn nuôi khát khao trở thành tiếp viên hàng không. Vì ước mơ cháy bỏng đó, Maya không cho phép bất cứ ai cản đường mình, ngay cả Lim, một người đàn ông góa vợ giàu có và bảnh trai. Trớ trêu thay, chỉ có Lim là người có thể cứu vớt ước mơ của Maya. Không từ bỏ, Maya quyết định trở thành người giúp việc cho gia đình Lim theo ý muốn của anh. Tuy nhiên, theo thời gian, Maya không chỉ hoàn thành tốt vai trò của người giúp việc mà cô còn dần dần trở thành cầu nối yêu thương cho bốn cha con Lim, đồng thời mang đến nụ cười rạng ngời cho gia đình vốn lạnh lẽo từ khi thiếu vắng hơi ấm của người mẹ, người vợ. Nhưng, Maya không thể ngờ, chính lúc trái tim cô bắt đầu rung động cũng là lúc vợ Lim đột ngột trở về…

Đón xem “Trái tim bé bỏng” lúc 19h hàng ngày từ 23/12/2013 trên TodayTV.

Thiên Bình
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới