PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Johnny Trí Nguyễn gặp gỡ đoàn làm phim Hollywood tại Singapore

Thứ năm, 02/06/2011 11:46

Diễn viên Johnny Trí Nguyễn cùng đoàn Việt Nam đã có cơ hội tham dự sự kiện quảng bá cho bộ phim Super 8 diễn ra tại Singapore vào ngày 31/5.

Diễn viên Johnny Trí Nguyễn cùng đoàn Việt Nam có cơ hội gặp gỡ đoàn làm phim phiêu lưu kỳ bí Super 8, đoàn làm phim gồm đạo diễn J.J. Abrams cùng các diễn viên: Kyle Chandler, Elle Fanning, Riley Griffiths, Ryan Lê, Ryan Lee và Joel Courtney. Sự kiện này thu hút báo giới đến từ nhiều nước châu Á như Việt Nam, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Phillipines, Thái Lan…

Johnny Trí Nguyễn và đạo diễn J.J. Abrams

Với Johnny Trí Nguyễn, vị đạo diễn 45 tuổi này không có gì xa lạ, vì anh đã từng góp mặt trong một số tập phim truyền hình của Mỹ do ông làm đạo diễn. Johnny chia sẻ: “Thật vui và vinh dự khi tôi được gặp lại J.J Abrams trong sự kiện ra mắt Super 8 tại Singapore Junket. Có thể nói, J.J. Abrams là một đạo diễn tràn đầy óc sáng tạo, và ông luôn thích giữ bí mật của phim cho tới phút chót, khiến cả thế giới phải hồi hộp và tò mò tìm hiểu xem điều gì sẽ xảy ra, cái gì sẽ xuất hiện, và kết cục của phim sẽ là thế nào? Tôi rất ngưỡng mộ cách mà J.J cuốn hút khán giả của mình như thế”. Mặc dù đã được xem Super 8 nhưng bản thân Johnny cũng giữ kín không tiết lộ một chút gì về điều bí ẩn mà mình đã được khám phá sau 113 phút hồi hộp căng thẳng.

Johnny và diễn viên Kyle Chandler

J.J. Abrams khởi đầu sự nghiệp đạo diễn với bộ phim đầu tay “Mission: Impossible 3” vào năm 2006. Bộ phim thứ hai ông làm đạo diễn là Star Trek được giới phê bình đánh giá cao, phát hành tháng 5/2009. Trước đó, năm 2005, Abrams đã nhận một giải Emmy cho hạng mục chỉ đạo diễn xuất xuất sắc nhất cho phim truyền hình Lost, đồng thời cũng nhận một giải Emmy khác cho kịch bản của phim truyền hình Alias. Hiện tại, Abrams đang sản xuất phần tiếp theo của Mision: Impossible và Star Trek.

Bộ phim Super 8 sẽ được công chiếu vào ngày 10/6 tới, bộ phim là câu chuyện xảy ra vào mùa hè năm 1979. Trong quá trình thực hiện bộ phim, các nhân vật bắt đầu cố gắng tìm hiểu sự thật kinh hoàng ẩn chứa sau đó, một sự thật còn khủng khiếp hơn những gì mọi người có thể hình dung…

Johnny và diễn viên Elle Fanning

Johnny cùng các diễn viên trong phim

PhunuToday
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới