PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Johnny Trí Nguyễn khóc, cười cùng Đinh Ngọc Diệp

Thứ bảy, 31/03/2012 17:45

Người tình thị phi của Ngô Thanh Vân vướng phải đủ thứ rắc rối lẫn hạnh phúc từ khi người đẹp "Cô dâu đại chiến" xuất hiện.

Johnny Trí Nguyễn và Đinh Ngọc Diệp hiện đang là hai cái tên rất được săn đón bởi bộ phim họ vừa đóng là Cưới ngay kẻo lỡ, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của màn ảnh rộng đầu mùa hè.

Trong bộ phim hài của đạo diễn Charlie Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn vào vai Hồ Sơn - một nhiếp ảnh gia đẹp trai, đào hoa và rất lãng tử. Cánh đàn ông luôn ganh tỵ với “thằng Hồ Sơn sát gái”, đơn giản là vì “nó xí hết mấy cô nàng xinh nhất nhì Sài Gòn rồi”.

Trong khi đó, Khánh Linh (do Đinh Ngọc Diệp thủ vai) lại được cánh phụ nữ xuýt xoa ngưỡng mộ bởi cô không chỉ xinh đẹp mà lại còn thông minh, lúc nào cũng mặc đẹp và phong cách miễn chê. Với tư cách thư ký tòa soạn một tạp chí thời trang lớn, cô rất chuyên tâm, tận tuỵ với công việc. Người ta thấy cô suốt ngày hết họp nội bộ, đến họp khách hàng, rồi họp nhân viên, họp cấp quản lý, đêm về lại thức trắng để chuẩn bị tài liệu...

Là hai thái cực hoàn toàn khác nhau nhưng cuối cùng, Hồ Sơn và Khánh Linh vẫn không thể tránh được lưới tình. Họ ngày càng mê đắm và quấn quýt tới mức quyết định phải... "cưới ngay kẻo lỡ".

Bộ phim hài chứa đựng nhiều tình huống độc nhất vô nhị này sẽ được khởi chiếu từ ngày 20/4 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Hồ Sơn và Khánh Linh quen nhau trong một tình huống mà chẳng ai ngờ tới:  họ đâm vào nhau giữa con phố đông đúc của Sài Gòn.

Hồ Sơn mặt mày méo xẹo vì đau đớn trong khi Khánh Linh cũng la oai oái khiến người qua đường không thể không chú ý...

Nhưng nếu không có vụ tai nạn này, liệu họ có thật sự ấn tượng với nhau?

Hồ Sơn và Khánh Linh nhanh chóng cảm mến dù bề ngoài lúc nào cũng tỏ ra đối đầu, thù địch...

... Và cuối cùng họ đã trở thành một cặp đôi hoàn hảo.

Infonet