PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Johnny Trí Nguyễn "tay trong tay" bên mỹ nhân xứ Kim Chi

Thứ sáu, 19/10/2012 11:42

(Ngoisao.vn) - Cả hai sánh đôi trong vai trò đại sứ của "Liên hoan phim Việt Hàn lần thứ I" - hoạt động đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả yêu điện ảnh.

9h sáng ngày 18/10/2012, buổi họp báo chính thức giới thiệu “Liên Hoan Phim Việt – Hàn lần thứ I” đã đón nhận được sự quan tâm của đông đảo các đơn vị truyền thông trong nước. Đặc biệt, sự góp mặt của nữ diễn viên Hàn Quốc Cha Ye-Ryeon và nam diễn viên Jonny Trí Nguyễn với vai trò đại sứ của Liên Hoan Phim đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ báo chí và khách mời.

Ban tổ chức và các đại diện đã có buổi trả lời và chia sẻ thân mật và thoải mái với các phóng viên về các vấn đề liên quan và những kỳ vọng và định hướng cho một sự gắn kết dài lâu giữa quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc, đặc biệt thông qua hoạt động giao lưu văn hóa mà Liên Hoan phim Việt – Hàn sẽ đóng góp vào.

Đêm khai mạc Liên Hoan Phim Việt Hàn lần thứ 1 diễn ra vào tối qua đã hân hạnh chào đón sự có mặt của các vị khách quý đến từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, Cục Điện ảnh Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, Hội đồng Phim Hàn Quốc, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP. HCM, Hội Hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc TP. HCM, Hội Hàn kiều TP. HCM, Liên hiệp Các Tổ chức Hữu nghị TP. HCM và đặc biệt là nhà báo, phóng viên, biên tập viên đại diện từ các báo, đài, các khách mời, và sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ Việt Nam.

Và đặc biệt, bộ phim Masquerade Hoàng Đế Giả Mạo của đạo diễn Chang Choo Min với sự tham gia của nam tài tử Lee Byung Hun đã được chọn làm phim mở màn liên hoan phim và đã nhận được sự phản hồi rất tích cực của tất cả khách mời sau buổi chiếu phim.

Linh Nhi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới