PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Johnny Trí Nguyễn tình tứ bên bạn gái

Thứ sáu, 22/02/2013 14:16

Cặp trai tài gái sắc quấn quýt trong suốt buổi họp báo giới thiệu bộ phim mới của ông hoàng hành động Arnold Schwarzenegger mang tên "The last stand'.

Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate đi dự tiệc cùng những người bạn...

...nhưng dường như họ không thể rời xa nhau bất cứ phút giây nào.

Trong sự kiện tổ chức tại TP.HCM tối 21/2, Johnny Trí Nguyễn đã đưa Nhung Kate cùng một số diễn viên của Bụi đời Chợ Lớn cùng tham gia với mình. Tuy nhiên, anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như quan khách khi gắn bó như hình với bóng cùng cô bạn gái tin đồn.

Thông tin Johnny Trí Nguyễn hẹn hò Nhung Kate xuất hiện từ gần một năm trước khi hai người thường xuyên cùng góp mặt trong các sự kiện lớn nhỏ. Chưa một lần thừa nhận mối quan hệ với người đẹp gốc Hà thành, nhưng "người xưa" của Ngô Thanh Vân lại dành khá nhiều lời có cánh cho Nhung Kate: "Tôi gọi cô ấy là bạn tâm giao. Nhung là người sâu sắc, biết chuyện. Cô ấy thích đọc sách. Có những thứ thuộc về tâm linh của tôi không phải ai cũng hiểu, nhưng Nhung nhìn thấu được".

Việc họ liên tục sánh vai với nhau khiến khán giả khó tin vào những lời biện minh chỉ là bạn bè của Johnny Trí Nguyễn.

Gần đây, họ cùng tham gia bộ phim của đạo diễn Charlie Nguyễn - anh trai Johnny. Trong Bụi đời Chợ Lớn, đôi trai tài gái sắc này có khá nhiều cảnh giường chiếu khiến khán giả hồi hộp chờ đợi. Không ít người cho rằng lịch sử đang được lặp lại khi đường tình của Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate có khá nhiều điểm tương đồng với chuyện giữa nam diễn viên này và Ngô Thanh Vân cách đây 5-6 năm.

Ngoài cặp đôi này, buổi công chiếu The last stand còn có sự góp mặt của hot girl Kelly, ca sĩ Đức Tuấn, Hà Okio...

The last stand - tựa Việt là Chốt chặn cuối cùng - là bộ phim hành động mới nhất của cựu thống đốc California Arnold Schwarzenegger. Bộ phim kể về việc sau khi rời đội cảnh sát thành phố Los Angeles vì những sai phạm không đáng có, cảnh sát trưởng Owens (Arnold Schwarzenegger) lựa chọn cuộc sống một mình. Tuy nhiên, anh vẫn không ngừng chiến đấu với bọn tội phạm ở thị trấn biên giới buồn chán Sommerton.

Sau khi trốn thoát một cách ngoạn mục khỏi cuộc đời của một tù nhân FBI, trùm ma túy khét tiếng nhất ở tây bán cầu hướng về phía biên giới trong một chiếc xe được trang bị đặc biệt cùng với một con tin và đội quân khốc liệt của các băng đảng. Toàn bộ lực lượng thực thi pháp luật của Mỹ chỉ còn cơ hội cuối cùng để chặn tên tội phạm lừng danh thoát qua biên giới mãi mãi.

Hà Okio, Đức Tuấn và Kelly đều là những fan cuồng của điện ảnh nên chẳng thể bỏ qua các sự kiện công chiếu phim mới.

Infonet