PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Jude Law cặp bồ với Keira?

Thứ tư, 23/03/2011 14:59

Người đàn ông đẹp nhất hành tinh đang cân nhắc việc sẽ tham gia một vai diễn trong tác phẩm kinh điển của nhà văn Nga vĩ đại Leo Tolstoy.

Trước đó, ngôi sao phim Cướp biển Caribbe đã nhận được lời mời tham gia bộ phim Anna Karenina. Bộ phim này sẽ do Joe Wright làm đạo diễn. Joe và nữ diễn viên người Anh đã từng hợp tác khá ăn ý trong hai bộ phim AtonementPride and Prejudice. Và lần này, khi có trong tay kịch bản của tác phẩm kinh điển này, Joe Wright đã nghĩ ngay đến Keira Knightley.

Keira Knightley (trái) liệu có vượt qua được vai diễn Anna do Greta Garbo đảm nhận trước đó.

Chưa có thông tin chính thức nhưng Keira sẽ không từ chối vai Anna Karenina, người phụ nữ thông minh, xinh đẹp, duyên dáng, nhưng có số phận bi thương từng khiến hàng triệu độc giả rơi lệ. Anna Karenina là vai diễn đã đưa Greta Garbo, Vivien Leigh trở thành những các tên huyền thoại trong lịch sử điện ảnh thế giới. Vai này từng là niềm khao khát của hàng loạt minh tinh màn bạc như Gina Lollobrigida, Sophia Loren và Elizabeth Taylor. Ngoài ra, đoàn làm phim cũng đang tiến hành chọn diễn viên cho các vai diễn còn lại. Nam tài tử Jude Law là khuôn mặt sáng giá cho những vai chính còn lại. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ diễn viên người Anh sẽ sắm vai nào trong bộ phim này.

Jude Law có thể sẽ tham gia một vai trong phim.

Tiểu thuyết kinh điển Anna Karenina đã nhiều lần được chuyển thể thành phim, trong đó phải kể đến bộ phim khá thành công của Hollywood với sự tham gia của Sean Bean và người đẹp Pháp Sophie Marceau.

Theo Đất Việt