PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Juliet xứ Hàn" tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ Việt

Thứ hai, 19/12/2011 09:37

"Nàng Juliet xứ Hàn" Moon Chae Won (sinh năm 1996) - người từng thành công với vai cô em con mẹ kế của Han Hyo Joo trong phim Người thừa kế sáng giá sẽ có dịp tái ngộ với khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam trong bộ phim Không sao đâu con gái yêu của bố.

Trong Không sao đâu con gái yêu của bố, Moon Chae Won đảm nhận vai diễn Chae Ryung có ngoại hình giống với người mẹ đã từng đi thi hoa hậu của mình nhưng tính cách lại vô cùng trẻ con. Khi bố bị hôn mê rồi trở thành gánh nặng của gia đình, Chae Ryung chẳng có gì ngoài bản thân mình chỉ là một đứa con gái út còn trẻ con. Và đây thực sự là một hành trình gian khổ để giúp Chae Ryung trưởng thành…

Mặc dù là lần đầu tiên đóng vai chính, nhưng Moon Chae Won đã thành công trong việc lột tả cảm xúc cũng như trưởng thành trong suy nghĩ của nhân vật “con cưng” này qua từng tập phim Không sao con gái yêu của bố.

Bộ phim là câu chuyện về hành trình vượt qua khó khăn của hoàn cảnh để tìm lại ý nghĩa thực sự cuối cùng của tình cảm gia đình hạnh phúc bên nhau; tình phụ tử giữa bố và con gái…thay cho các mô típ phim cũ vốn nhấn mạnh về mối quan hệ tình mẫu tử giữa người mẹ và con. 

Bộ phim cũng phản ánh hiện trạng của các gia đình thời hiện đại, khi những người con được nuông chiều từ bé phải đối diện với thực tại khi mà người cha trụ cột trong gia đình bị gặp nạn. Những người con vượt lên hoàn cảnh và tìm lại hạnh phúc ra sao?

Cùng với câu chuyện đầy cảm động, "Không sao đâu con gái yêu của bố" còn quy tụ những gương mặt khá quen thuộc của làng phim ảnh xứ kim chi. Trong số đó, một vài cái tên có thể kể đến như “nàng Juliet xứ Hàn” Moon Chae Won, Park In Hwan, Lee Hee Jin… Đặc biệt, 2 anh chàng ca sĩ điển trai Lee Dong Hae của Super Junior và Kang Min Hyuk của C.N.Blue cũng “góp vui” bằng những vai diễn nho nhỏ trong tác phẩm này.

"Không sao đâu con gái yêu của bố" sẽ được phát sóng trong chương trình Phim châu Á lúc 19g50 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV9, bắt đầu từ ngày 24/01/2012 (tức mùng 2 Tết Nhâm Thìn).

VNmedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới