PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Jurassic World' tung trailer mới đầy hấp dẫn

Thứ tư, 22/04/2015 20:47

'Jurassic World' tung trailer mới hé lộ thêm những tình tiết mới đầy cuốn hút của bộ phim. 'Jurassic World' hứa hẹn xác lập các kỷ lục phòng vé trong thời gian tới.

'Jurassic World' (tựa Việt: Thế giới khủng long) dự kiến khởi chiếu từ 12/6 đang khiến giới trẻ phát cuồng và hào hứng chờ đón.

Ngay sau khi công bố 3 poster mới trong 3 ngày liên tiếp vừa qua, hôm nay hãng Universal đáp ứng sự mong mỏi của khán giả bằng việc gửi đến trailer mới nhất - hé lộ thêm những tình tiết mới đầy cuốn hút của bộ phim. Lấy bối cảnh là một hòn đảo tách biệt nằm gần Costa Rica, ngay từ những khuôn hình đầu tiên, 'Jurassic World - Thế giới khủng long' đã đưa người xem vào một thế giới cực kì rộng lớn, kì vĩ, đầy ngạc nhiên với muôn vàn chủng loại khủng long đặc biệt. Sự tiên tiến của kỹ xảo điện ảnh hiện đại, sự đầu tư công phu về mọi mặt của ê kíp làm phim đã tạo dựng được thế giới khủng long chân thật đến từng chi tiết. Tất cả được phối hợp hoàn hảo với một câu chuyện kịch tính để mang đến cho người xem chuyến phiêu lưu thực sự trong mùa hè này.

'Jurassic World' tung trailer mới đầy hấp dẫn

'Jurassic World' đánh dấu sự trở lại trong năm 2015 của tài tử Chris Pratt sau vai diễn Star Lord thành công trong "Guardians of the Galaxy" (Vệ Binh Dải Ngân Hà) năm 2014.

Bộ phim Jurassic Park đầu tiên được công chiếu khi Chris chỉ mới 14 tuổi, anh chia sẻ: “Tôi là một fan bự của loạt phim này. Jurassic có tác động rất rất lớn đối với tôi từ khi tối chỉ mới là một cậu bé”. Và ai ngờ rằng gần 20 năm sau, cái tên Chris Pratt sẽ xuất hiện trong phần thứ 4 của series phim huyền thoại này.

Với lịch sử ấn tượng cùng những thành công đó, 'Jurassic World' có nhiều cơ hội và được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng với toàn thế giới về sự trở lại của một huyền thoại điện ảnh, và tiếp tục chắp cánh thêm sự tưởng tượng phong phú của thế hệ hiện tại về một kỷ nguyên đã mất của nhân loại: Kỷ Nguyên Khủng Long.

Về bộ phim 'Jurassic World' - Thời điểm hơn hai mươi năm sau kể từ sự kiện công viên kỷ Jura (1993), Isla Nublar - một hòn đảo ngoài xa phía bờ Thái Bình Dương của khu vực Trung Mỹ, hiện tại đã trở thành một thế giới khủng long thật sự. Công viên này được sở hữu và điều hành bởi tập đoàn toàn cầu Masrani. Các nhà di truyền học tại đây được yêu cầu tạo ra một loại khủng long lai có cấu trúc gen đột biến, mang tên Indominus Rex, với mục đích đẩy mạnh sức hút đối với khách du lịch. Nhưng chính việc làm đó đã biến tất cả mọi người, bao gồm cả hai thiếu niên Zach và Gray – cháu của nữ giám đốc điều hành Claire Dearing (do Bryce Dallas Howard thủ vai) có nguy cơ thành món mồi của con quái thú đột biến cao. Mọi hy vọng về sự sinh tồn của cả hòn đảo và những người đang có mặt trên đó đặt trên vai của cô và cộng sự Owen Grady (Chris Pratt).

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới