PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Justin Bieber thản nhiên gọi tên tình cũ Selena Gomez dù đã kết hôn

Thứ bảy, 05/09/2020 10:27

Nam ca sĩ Justin Bieber gây chú ý khi nhắc đến người cũ khi tham gia đóng MV của DJ Khaled và Drake.

Mới đây, Justin Bieber đã tham gia đóng MV "Popstar" của DJ Khaled và Drake. Mặc dù không góp giọng trong MV này nhưng Justin xuất hiện xuyên suốt. Anh thủ vai một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng, giàu có, thoải mái tiệc tùng, vây quanh bởi những cô gái nóng bỏng.

Justin Bieber tham gia đóng MV của DJ Khaled và Drake.

Điểm đáng chú ý là Justin có phân cảnh lip sync đoạn rap của Drake, đoạn này có nhắc tên Selena Gomez: "Hãy nhìn xem, Ariana, Selena, Visa của tôi". Nhiều người hâm mộ của Selena tỏ ra khó chịu khi Justin Bieber dù đã kết hôn nhưng vẫn cố tình khơi lại chuyện quá khứ giữa anh và Selena.

Nam ca sĩ này gây chú ý khi lip sync đoạn rap có nhắc tên tình cũ Selena.

Trong khi đó các fan của Justin Bieber thì cho rằng đây đơn thuần là lời rap của Drake, Justin chỉ nhép miệng theo, không hề có chủ ý nhắc đến Selena. Ngoài ra phía cuối MV, bà xã Justin cũng có xuất hiện. Anh và Hailey còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Hai người dắt chó cưng đi dạo, tận hưởng những giây phút bình yên bên nhau.

Bà xã của Justin Bieber cũng xuất hiện ở MV.

Justin Bieber từng có thời gian dài hẹn hò với Selena Gomez trước khi yêu và quyết định kết hôn với Hailey. Vừa qua, có tin đồn cho rằng Justin nối lại liên lạc với Selena và than phiền với cô về Hailey. Anh cho rằng Hailey quá mê muội vấn đề tín ngưỡng. Tuy nhiên, Justin cho thấy quan hệ vợ chồng anh vẫn rất tốt. Bằng chứng là "Hoàng tử nhạc pop" vẫn đăng tải những bức ảnh cực tình tứ của họ trên trang cá nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới