PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kaity Nguyễn nhận giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất' tại LHP Việt Nam

Thứ tư, 29/11/2017 10:03

Dù chỉ là lần đầu đóng phim nhưng vai diễn trong "Em chưa 18" dã giúp Kaity Nguyễn giành dược giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất".

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 đã chính thức khai mạc tại thành phố Đà Nẵng vào tối ngày 24/11, quy tụ hơn 200 khách mời và 800 nghệ sĩ. Là một trong số ít diễn viên trẻ có mặt tại sự kiện, Kaity Nguyễn tham gia với tư cách đại diện cho đoàn phim "Em chưa 18". Mặc dù đã 6 tháng trôi qua kể từ thời điểm bộ phim tạo cơn sốt phòng vé, song sức nóng của nữ diễn viên trẻ này vẫn chưa hạ nhiệt. Sự xuất hiện của Kaity Nguyễn đã thu hút sự quan tâm của đông đảo phóng viên và người hâm mộ tại Đà Nẵng.

Xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm dạ hội gam màu tím ngọt ngào, Kaity Nguyễn khéo léo khoe lợi thế ngoại hình với vòng 1 quyến rũ của mình. Với đề cử "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tranh tài ở hạng mục phim truyện điện ảnh, Kaity Nguyễn mặc dù lần đầu tham gia diễn xuất nhưng đã có một chiến thắng thuyết phục.

Kaity Nguyễn sánh đôi bên đạo diễn Lê Thanh Sơn trên thảm đỏ

Nữ diễn viên vui mừng nhận được giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" dù là lần đầu nhận tham gia diễn xuất

Nữ diễn viên chính phim Em chưa 18 chia sẻ: "Hiện tại, Kaity vẫn còn rất bất ngờ với giải thưởng lần này. Mặc dù đây là lần đầu tiên tham gia đóng phim nhưng lại nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả, Kaity thật sự cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Kaity muốn được gửi lời cảm ơn chân thành đến đạo diễn Lê Thanh Sơn, chú Charile Nguyễn, cô Kathy Uyên, ê kíp sản xuất Em chưa 18 đã luôn tin tưởng và động viên Kaity trong suốt thời gian qua. Và cuối cùng, Kaity muốn cảm ơn gia đình cùng team Kat đã luôn bên cạnh, dành cho Kaity nhiều tình cảm yêu thương.” Bên cạnh màn xuất hiện ấn tượng tại lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam, Kaity Nguyễn còn là tâm điểm chú ý khi vượt mặt các đối thủ nặng ký để giành giải Nghệ sĩ triển vọng. Chiến thắng này được đánh giá là thuyết phục bởi Kaity Nguyễn đã có một năm thành công rực rỡ với Em chưa 18. Không chỉ giúp rinh về giải thưởng danh giá, tác phẩm điện ảnh này còn là bàn đạp giúp Kaity Nguyễn chính thức theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cũng trong đêm trao giải Liên hoan phim, “hiện tượng phòng vé” Em chưa 18 đã nhận được giải thưởng Bông sen vàng cao quý.

Kaity Nguyễn xinh đẹp khoe chiếc cúp danh giá của mình

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)