PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kate Winslet thắng lớn tại giải Emmy

Thứ hai, 19/09/2011 16:31

Tài năng của ngôi sao Titanic lại một lần nữa được khẳng định khi cô tiếp tục giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Emmy lần thứ 63 với vai người mẹ đơn thân trong series phim truyền hình Mildred Pierce phát trên kênh HBO.

Sáng qua, lễ trao giải Emmy lần thứ 63 vừa diễn ra tại nhà hát Nokia (Los Angeles, Mỹ). Đây là lần thứ hai Kate được đề cử ở giải Emmy và là lần đầu tiên chiến thắng. Năm 2006, cô được đề cử với phim Extras nhưng phải ra về tay không.

Kate chia vui cùng các đồng nghiệp.

Trong mini series Mildred Pierce, Kate đảm nhận vai chính trong suốt 5 phần của phim, hóa thân vào vai người mẹ đơn thân, một mình nuôi con sau khi ly dị chồng. Nhân vật Mildred Pierce đã phải làm nhiều công việc khác nhau và cuối cùng là mở nhà hàng để mưu sinh trong giai đoạn Đại khủng hoảng. Bạn diễn của cô - tài tử Guy Pearce - cũng đã đoạt giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc".

Kate Winslet nhận tượng vàng và nói lời tri ân đến mẹ.

Trong bộ đầm đỏ nổi bật, Kate lên nhận giải thưởng trong sự ngưỡng mộ của các đồng nghiệp. Cô đã tỏ lòng tôn kính với mẹ trong những lời chia sẻ sau chiến thắng.

Giải Emmy lần thứ 63 cũng trao những giải quan trọng khác cho hai series truyền hình là Mad Men Modern Family. Đây là lần thứ tư Mad Men nhận giải "Phim chính kịch xuất sắc nhất", trong khi đó, Modern Family cũng rất xuất sắc với lần thứ hai liên tiếp chiến thắng ở hạng mục "Phim hài hay nhất".

Báo Đất Việt/DM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới