PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kathy Uyên, Trương Nhi “đọ sắc” nóng bỏng trên thảm đỏ

Thứ năm, 18/07/2013 04:39

(Ngoisao.vn) – Hai người đẹp gây chú ý cho khán giả qua phong cách ăn mặc gợi cảm và tạo dáng cuốn hút trên thảm đỏ, khi đến dự ra mắt bộ phim bom tấn Pacific Rim (Siêu đại chiến) tối qua 17/7.

Kathy Uyên, Trương Nhi khoe sắc trên thảm đỏ ra mắt phim Pacific Rim

Đặc biệt hơn khi nữ diễn viên của “Âm mưu giầy gót nhọn”  Kathy Uyên lại vui vẻ "so dáng" với chính “tình địch” của mình là Trương Nhi trên thảm đỏ, khi Teaser đầu tiên của phim vừa tung ra cách đây không lâu, hé lộ màn đánh ghen quyết liệt giữa Kathy Uyên với bộ ba Trương Nhi - Trúc Diễm - Phương Mai.

Cùng kết hợp diễn xuất trong Âm mưu giày gót nhọn, cả hai cũng trở thành đôi bạn thân thiết

Đây cũng là bộ phim hài tình cảm mà Kathy Uyên đảm nhận cùng lúc ba vai trò: nhà sản xuất, diễn viên chính và là người tạo ra cốt truyện. Sau Để Mai Tính, Âm mưu giày gót nhọn là dự án phim mới nhất của nữ diên viên Việt kiều sẽ được ra rạp vào cuối năm nay.

Nữ diễn viên Việt Kiều xinh đẹp trong bộ váy ngắn tone xanh đơn giản

Trương Nhi lại gây chú ý với phong cách gợi cảm, quyến rũ

Trở lại với Pacific Rim – bộ phim bom tấn có kinh phí 180 triệu USD của đạo diễn đoạt giải Oscar – Guillermo del Toro, đặc tả cuộc chiến đấu hùng tráng giữa loài người và những con quái vật khổng lồ xuất hiện từ vết nứt sâu dưới Thái Bình Dương. Trước thảm họa diệt vong, các nhà khoa học đã chế tạo ra những Jaeger - robot khổng lồ được điều khiển bởi hai chiến binh kết nối não bộ với nhau, để khắc chế sức mạnh điên cuồng của loài quái thú.

Ngoài sự xuất hiện của Kathy Uyên, Trương Nhi còn có các gương mặt diễn viên, ca sĩ khác như: Jonny Trí Nguyễn, Nhung Kate, Thanh Trúc, Ninh Dương Lan Ngọc, Quốc Thiên, Don Nguyễn…

Kathy Uyên, Trương Nhi, Don Nguyễn, Petey Majik Nguyen

Jonny Trí Nguyễn cùng "người tình" Nhung Kate

Thanh Trúc

Ninh Dương Lan Ngọc

Đàm Phương Linh

Diệp Lâm Anh

Hà Hiền - Long Điền (phim Bụi đời Chợ Lớn)

Quốc Thiên

Quốc Minh

 Long Điền, Thanh Trúc (vợ chồng Hùng, Yến của Bụi đời Chợ Lớn).

CKool