PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Katy Perry ngã nhào trong sự cố rò khí gas trên trường quay 'American Idol'

Thứ sáu, 21/02/2020 20:51

Nữ ca sĩ Katy Perry hoảng loạn đến mức ngã vật ra đất sau khi cô cùng các giám khảo và thí sinh ngửi thấy mùi gas ở trường quay.

Trong buổi ghi hình cho chương trình “American Idol” ở Sunriver, bang Oregon vào dịp cuối tuần vừa qua, sự cố rò rỉ khí gas đã khiến tất cả những người ở trường quay hoảng loạn. Ở một cip được trang People tiết lộ, có thể thấy Katy Perry, Luke Bryan và Lionel Richie lúc ngồi chờ đợi thí sinh vào thử giọng đã phát hiện ra điều bất ổn tại nơi ghi hình.

Katy Perry và 2 giám khảo khác phát hiện ra điều bất ổn ở trường quay buổi thử giọng “American Idol” tại Sunriver, bang Oregon.

Katy hỏi hai vị giám khảo nam rằng họ có ngửi thấy mùi gas hay không. Cô cảm thấy mùi gas ngày càng nồng nặc. Đáp lại, Luke Bryan cho rằng mùi này giống mùi khí prôpan. Vì cảm thấy đau đầu nên vị hôn thê của Orlando Bloom đã nhanh chóng rời khỏi trường quay.

Tất cả các thí sinh cùng ê-kíp cũng nhốn nháo thoát khỏi hiện trường. Riêng Katy Perry khi chạy ra phía xe cứu hỏa đã nói mình không được khỏe. Cô ngã nhào xuống đất sau đó. Không biết Katy có gặp vấn đề sức khỏe hay không vì phần ghi hình trên vẫn chưa được phát sóng trên truyền hình. Hiện phía nữ ca sĩ này vẫn chưa đưa ra bình luận nào về sự việc này.

Nữ ca sĩ Katy Perry hoảng loạn đến mức ngã vật ra đất sau khi cô cùng các giám khảo và thí sinh ngửi thấy mùi gas ở trường quay.

“American Idol” mùa 18 được chính thức lên sóng vào ngày 16/2 vừa qua. Năm nay, dàn giám khảo được giữ nguyên giống như mùa trước. Các buổi thử giọng đã được diễn ra ở Savannah, Milwuakee, Washington, D.C. và Los Angeles.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới