PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kẻ eyeliner sành điệu, IU và Kim Yoo Jung bị 'sỉ vả' vì 'đi xa thời đại'

Thứ ba, 06/09/2016 14:22

Hai nữ chính IU và Kim Yoo Jung đều bị chê trang điểm quá tay, không phù hợp với tạo hình phim cổ trang.

Mây họa ánh trăng và Người tình ánh trăng hiện là đối thủ trong trận chiến rating tối thứ Hai, thứ Ba hàng tuần. Cả hai dự án đều sở hữu dàn diễn viên long lanh, kịch bản mới lạ, là hai drama thần tượng cổ trang nóng nhất màn ảnh Hàn nửa cuối 2016. Dù rất được yêu thích nhưng khán giả nhận thấy hai siêu phẩm truyền hình này vẫn còn không ít sạn, điển hình là lỗi tạo hình của hai nữ chính.

Mới đây, cả hai diễn viên IU và Kim Yoo Jung cùng bị khán giả "soi" ra nhược điểm chết người trong lỗi make up. Hai bộ phim đều lấy bối cảnh Hàn Quốc thời phong kiến, nhưng lối trang điểm của cả hai nữ chính đều quá hiện đại.

IU và Kim Yoo Jung đang trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Trong ảnh, IU với đường eyeliner dài, đôi mắt lúc nào cũng mở to ngơ ngác bị chê thiếu tự nhiên

Tuy đẹp nhưng phong cách trang điểm này chẳng hề hợp chút nào với tạo hình cổ trang

Eyeliner của IU xuất hiện ngay từ tập đầu phim, khi nữ chính chưa nhận thức được triều đại mình đang sống

Vẫn biết khi lên phim, diễn viên phải chăm chút sao cho đẹp nhất, nhưng có lẽ tổ đạo diễn của hai bộ phim này cũng nên xem xét điều chỉnh lại để hợp lòng khán giả hơn. Đây cũng không phải là lần đầu tiên khán giả chỉ trích lỗi làm đẹp trong phim Hàn. Nhiều dự án bị chê tạo hình cho các nhân vật xinh đẹp quá mức cần thiết, bất chấp hoàn cảnh nhân vật.

Kim Yoo Jung bị chê bai vì giả trai mà vẫn đánh phấn mắt, thoa son điệu đà

Diện mạo này bị chê thiếu thực tế

Kim Yoo Jung vẫn không bớt đẹp trong tạo hình thái giám

>> Sao nhí Kim Yoo Jung gây sốc với màn khoe ngực

Mục Đình (Theo Giadinhvietnam.com)