PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Kẻ giết người" Park Shi Hoo khoe cơ bắp hoàn hảo

Thứ tư, 21/12/2011 21:54

(Ngoisao.vn) - Loạt hình ảnh khoe body đẹp hoàn hảo của nam diễn viên Park Shi Hoo vừa được chính anh chàng "khoe" với các fans trên mạng xã hội.

Trên trang mạng xã hội Twitter, chàng diễn viên Park Shi Hoo vừa công khai loạt ảnh mới, khoe thân hình săn chắc và hoàn hảo bên cạnh hồ bơi, khiến nhiều fans nữ không khỏi "nóng mắt". Không dừng lại ở đó, anh chàng còn viết lời bình đầy sức tò mò: "I'm a Killer - Lee Doo Suk" ( Tôi là kẻ giết người Lee Doo Suk).

Vậy Lee Doo Suk là ai mà Park Shi Hoo lại nhắc tới trên trang cá nhân của mình? Thực ra, đây là nhân vật mà Park Shi Hoo đảm nhận trong bộ phim điện ảnh "I'm a Killer" sẽ được phát sóng vào năm 2012. Và những hình ảnh mà anh chàng "khoe thân" tại bể bơi nằm trong phân cảnh của bộ phim đầy kịch tính này.

Park Shi Hoo

"I'm a Killer" là bộ phim hành động kể về những sự việc xảy ra khi một tên giết người hàng loạt công bố một cuốn sách với tiêu đề "Tôi là kẻ giết người", nói tới những tội ác mà hắn đã gây nên, và sau đó trở thành nhà văn có sách bán chạy nhất...  

 
Pizza Chay - (Theo SP)