PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kế hoạch 'cướp chồng' bạn thân ngoạn mục của kiều nữ xứ Hàn

Thứ sáu, 04/09/2015 10:17

Kiều nữ xứ Hàn Go Eun Mi đã có màn 'lột xác' ngoạn mục để trở thành người thứ ba thâm độc và thủ đoạn trong tác phẩm truyền hình 'Cơn lốc hận thù'.

Để giành được người yêu, cô không ngại lên kế hoạch cướp chồng từ tay bạn thân của mình. Vốn là diễn viên dày dạn kinh nghiệm, màn thể hiện xuất sắc của Go Eun Mi đã gây ấn tượng mạnh, đồng thời giúp bộ phim Cơn lốc hận thù gặt hái thành công vang dội.

Ngã rẽ từ sân khấu đến phim trường

Go Eun Mi là cái tên không quá xa lạ đối với khán giả Việt Nam. Từng khởi nghiệp với tư cách thành viên của ban nhạc T.Ra.V, thế nhưng không lâu sau đó, cô đã quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất. Ngã rẽ này đã mang lại cho nữ diễn viên thành công, danh vọng lẫn tiền tài. Tính đến nay, cô đã có hơn 15 năm kinh nghiệm phim trường cùng gia tài phim ảnh khá hoành tráng. Trong số đó, những tác phẩm nổi bật nhất của cô có thể kể đến như Loving You a Thousand Times (Ngàn lần yêu em), Empire of Gold (Thời đại Hoàng kim), Lady of the Storm (Cơn lốc hận thù)... Sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng cùng phong cách diễn xuất hết sức tự tin, Go Eun Mi được mệnh danh là nữ diễn viên chuyên trị các vai phụ nữ thành đạt và từng trải trong phim Hàn.

Chân dung ác quỷ "đội lốt" thiên thần

Suốt 15 năm "ăn cơm" phim trường, Go Eun Mi đã từng thử sức qua nhiều dạng vai khác nhau. Tuy nhiên, Do Hye Bin trong Cơn lốc hận thù được xem là màn lột xác ngoạn mục nhất của cô từ trước đến đây. Lần đầu tiên đóng vai người thứ ba cướp chồng của bạn thân, cô đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Nhìn vẻ bề ngoài, nhân vật Hye Bin do Go Eun Mi đảm nhận là mẫu phụ nữ gần như hoàn hảo về mọi mặt. Vừa xinh đẹp, quyến rũ lại giàu có, cô là niềm mơ ước của tất cả đàn ông. Thế nhưng đằng sau bộ mặt thiên thần ấy lại là một tâm địa xấu xa. Để có được người mà mình muốn, cô đã vạch ra một kết hoạch cướp chồng hết sức tỉ mỉ.

Vốn dày dạn kinh nghiệm diễn xuất, Go Eun Mi đã hoàn thành xuất sắc vai phản diện Do Hye Bin. Sự thâm độc được thể hiện qua từng ánh mắt, cử chỉ và hành động của cô làm cho khán giả ghét cay ghét đắng. Thậm chí, chính bản thân Go Eun Mi cũng bị ghét lây. Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi: "Liệu có sợ vai diễn ảnh hưởng đến hình tượng hay không?", nữ diễn viên đã vui vẻ đáp: "Cũng lo sợ chứ! Nhưng điều đó có nghĩa là nhân vật của tôi đã được người xem đón nhận". Quả đúng như nữ diễn viên nói, Do Hye Bin thực sự đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đây cũng là một trong những vai diễn thành công nhất của Go Eun Mi trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

Cuộc sống ngoài đời viên mãn

Trái ngược với chuyện tình phức tạp của Do Hye Bin trong Cơn lốc hận thù, cuộc sống ngoài đời của Go Eun Mi đơn giản và bình yên hơn gấp nhiều lần. Vào ngày 12/5 năm nay, nữ diễn viên đã chính thức lên xe hoa. Hôn lễ của cô cùng chồng ngoài ngành giải trí đã diễn ra một cách ấm cúng tại The Raum Wedding Hall, Yeoksam-dong, Seoul. Ngoài gia đình, hầu hết khách mời đến tham dự đều là bạn thân thiết của hai vợ chồng. Phát biểu trước báo giới, nữ diễn viên không ngại bộc lộ niềm vui: "Tôi vẫn không tin được mình đã kết hôn. Cảm ơn vì đã đến chung vui cùng chúng tôi. Tôi sẽ sống thật hạnh phúc". Sau đám cưới, vợ chồng Go Eun Mi đã có tuần trăng mật lãng mạn trên đảo thiên đường Maldives.

Trailer 'Cơn lốc hận thù': https://www.youtube.com/watch?v=xcCtf7yCigM

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới