PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Keira Knightley và Jude Law sẽ đóng cặp trong "Anna Karenina"

Thứ bảy, 10/09/2011 12:11

Anna Karenina, cuốn tiểu thuyết sử thi lãng mạn của Leo Tolstoy sắp lên màn ảnh rộng của Hollywood.

Hôm 10/9, hãng phim Focus Features đã thông báo: Đạo diễn Joe Wright của Pride & Prejudice, Hanna and Atonement sẽ là đạo diễn của Anna Karenina. Nữ diễn viên khả ái Keira Knightley sẽ tiếp tục làm việc với ông trong bộ phim thứ 3 này. Nàng Anna Karenina xinh đẹp sẽ khác nhiều so với cuốn tiểu thuyết cùng tên dưới ngòi bút của biên kịch Tom Stoppard (Shakespeare in Love). Nhà sản xuất của bộ phim này sẽ là Working Title Films. Nam tài tử điển trai Jude Law sẽ vào vai chồng của Anna - Aleksei Karenin, và Aaron Johnson (trong Kick-Ass) sẽ vào vai chàng người tình trẻ tuổi của nàng - Count Vronsky. Kelly Macdonald, Emily Watson và Domhnall Gleeson (trong phim Harry Potter và bảo bối tử thần) cũng sẽ tham gia vào bộ phim cùng với Matthew Macfadyen (trong phim Kiêu hãnh và định kiến) và Olivia Williams (trong Hanna).

Hãy cùng ngắm dàn diễn viên của bộ phim:

Keira Knightley

Jude Law

Aaron Johnson

Kelly Macdonald

Emily Waston

Domhnall Gleeson

Matthew Macfadyen

Olivia Williams

Bộ phim diễn ra trong bối cảnh thế kỷ 19 tại nước Nga, xoay quanh các mối quan hệ của tầng lớp quý tộc lúc bấy giờ. "Đạo diễn Joe Wright và biên kịch Tom Stoppard đã tạo nên một Anna Karenina vô cùng lộng lẫy và tràn đầy cảm xúc," CEO của hãng phim Focus Features - James Schamus chia sẻ. Fan của Keira Knightley cũng sẽ rất vui mừng khi biết được rằng nhà thiết kế tài năng Jacqueline Durran sẽ thiết kế trang phục cho bộ phim.

Anna Karenina sẽ được quay tại Vương quốc Anh và Nga trong tháng này. Hãng phim Focus Features sẽ phân phối bộ phim trên toàn nước Mỹ, và hãng phim Universal Pictures International sẽ phân phối trên toàn thế giới vào nửa sau năm 2012.

Phương Uyên - Entertainment Weekly
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới