PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Kết hôn với Son Ye Jin và có con ảnh hưởng thế nào đến diễn xuất của Hyun Bin?

Thứ ba, 22/10/2024 10:54

Hyun Bin - nam thần đầy tài năng của làng giải trí xứ Hàn chia sẻ về việc quay trở lại làm việc sau khi kết hôn với nữ diễn viên Son Ye Jin.

Hyun Bin trước đó đã tham dự một buổi họp báo được tổ chức tại Khách sạn Seoul Conrad để ra mắt bộ phim Confidential Assignment 2 của anh. Trong buổi họp báo, nam diễn viên được một phóng viên hỏi về cuộc sống hôn nhân và việc trở thành một người cha. Được biết, anh kết hôn với nữ diễn viên Son Ye Jin vào tháng 3/2022 và trở thành một người cha vào tháng 11/2022.

Hyun Bin và vợ Son Ye Jin

Trước câu hỏi: "Cảm giác thế nào khi quay lại làm việc sau khi kết hôn?", nam diễn viên trả lời rằng về nghề nghiệp, anh vẫn làm việc như thường lệ: "Không có gì khác biệt do hoàn cảnh cá nhân của tôi". Hyun Bin cũng cho biết anh hy vọng bộ phim sắp tới có thể đáp ứng được sự mong đợi của khán giả.

Hyun Bin vẫn trở lại làm việc bình thường sau khi kết hôn và sinh con

“Điều tôi mong muốn là bộ phim Confidential Assignment 2 sẽ nhận được nhiều sự yêu mến hơn nữa. Tôi hy vọng khán giả sẽ yêu thích nó nhiều như chúng tôi đã làm việc chăm chỉ”, Hyun Bin tiết lộ.

Nhiệm vụ bí mật 2 là phần tiếp theo của bộ phim hành động ly kỳ được yêu thích Confidential Assignment. Trong phần tiếp theo, các thám tử Bắc Triều Tiên và Hàn Quốc đoàn tụ, lần này với một đặc vụ FBI, để bắt một trùm ma túy bị truy nã.

Bộ phim mới của Hyun Bin Confidential Assignment 2 (nhiệm vụ bí mật 2)

Yoona (SNSD) sẽ tiếp tục vào vai cô con gái đáng yêu của một thám tử Hàn Quốc và đóng cùng các diễn viên kỳ cựu Yoo Hae Jin và Daniel Henney.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới