PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khả Ngân: 'Anh Song Luân và Ngân đều đã có người yêu rồi, mình phải tôn trọng và biết cách giữ gìn tình yêu của mình'

Thứ bảy, 14/07/2018 19:47

Nữ chính "Hậu duệ Mặt trời" Khả Ngân đã có những chia sẻ về vai diễn cũng như áp lực của dàn diễn viên trước sức ép từ dư luận.

Chào Khả Ngân, cư dân mạng Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan đều dành rất nhiều lời khen có cánh cho dàn diễn viên Hậu duệ Mặt trời bản Việt. Cảm giác của bạn lúc này ra sao?

Tất nhiên sẽ thấy vui, qua đây Ngân cũng muốn cảm ơn những khán giả tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Đài Loan đã có những lời khen khi thấy poster Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt. Đó là một sự động viên lớn. Nhưng Ngân là diễn viên, nên sẽ không vì những lời khen về nhan sắc mà quên đi yếu tố quan trọng nhất của một diễn viên phải là diễn xuất. Thời gian này, Ngân cần nỗ lực rất nhiều và tập trung hết sức vào vai diễn.

Tuy nhiên, lại có rất nhiều phản ứng trái chiều từ phía cư dân mạng Việt, dù đã chuẩn bị tâm lý trước, nhưng thời gian đầu, bạn có gặp stress và áp lực khi đọc được những ý kiến đó không?

Cư dân mạng ở đâu cũng như nhau thôi, họ có quyền khen chê. Theo Khả Ngân nghĩ, thông thường mọi người sẽ dễ tính với những sản phẩm nước ngoài, còn sản phẩm nước nhà thì sẽ khó tính hơn. Giống như thương cho roi cho vọt vậy đó. Có khắt khe, có đòi hỏi cao mới giúp những diễn viên trẻ như Ngân phải tập trung và cố gắng hơn. Khán giả khó tính thì những người làm phim mới nỗ lực làm ra những bộ phim chất lượng.

Nữ chính "Hậu duệ Mặt trời" Khả Ngân đã có những chia sẻ về vai diễn cũng như áp lực của dàn diễn viên trước sức ép từ dư luận.

Khi đọc những bình luận đó, bạn cảm thấy thế nào? Rất nhiều nghệ sĩ chọn cách "không xem, không đọc, không phản hồi" với những bình luận tiêu cực để không bị phân tâm. Khả Ngân có chọn giải pháp như vậy?

Phim đang trong giai đoạn quay, Ngân phải ở phim trường từ sáng sớm tới đêm. Nhưng khi có thời gian rảnh, Ngân cũng có đọc. Ngân cảm thấy buồn chứ không thấy áp lực, buồn vì những comment tiêu cực như kêu gọi tẩy chay phim, hay miệt thị bộ phim từ lúc nó còn chưa được bấm máy, cũng có nhiều ý kiến nói rằng lo làm phim Việt không lo, đua đòi đi mua phim nước ngoài về làm. Ngân buồn vì những suy nghĩ đó, các bạn có quyền bảo vệ Hậu duệ Mặt trời bản Hàn, có quyền bảo vệ thần tượng của các bạn, nhưng hãy tôn trọng những tâm huyết và sự đầu tư của nhà sản xuất. Hàng trăm con người nỗ lực 3,4 tháng trời chỉ với mong muốn làm ra một bộ phim phù hợp với người Việt nhưng vẫn mang được tinh thần chung của Hậu duệ Mặt trời. Nếu sợ hãi thì ai sẽ đứng ra làm? Mãi mãi chúng ta chỉ thu mình trong vỏ ốc tự ti đó thôi sao? Các bạn có quyền chửi bới, nhưng đừng dập tắt mọi sự nỗ lực của người khác, đừng giết chết 1 bộ phim từ khi nó còn đang chưa thành hình.

Từng tham gia chương trình thực tế trong quân đội có phải là một yếu tố thuận lợi hỗ trợ bạn trong việc hình thành nên tác phong của bác sĩ quân y Hoài Phương?

Ngân xin phép không nói nhiều về vai diễn của mình. Hãy để khán giả xem phim với tâm thế thoải mái nhất

Bạn đánh giá thế nào về bạn diễn Song Luân? Hai bạn đã từng hợp tác chung trong các dự án khác chưa? Bạn ấn tượng nhất điều gì về chàng trai này?

Ngân chưa bao giờ gặp cũng như làm việc trước đó với anh Song Luân. Ở dự án này, Ngân thấy các diễn viên đều rất khao khát và cố gắng thể hiện mình. Hi vọng mọi người đều giữ được cái nhiệt đó đến cuối phim.

Trong Hậu duệ Mặt trời phiên bản Hàn, có rất nhiều cảnh mùi mẫn giữa bác sĩ Kang và đại úy Joo. Bạn có gặp khó khăn khi đóng những cảnh đó?

Ngân chưa quay đến những phân đoạn đó nên cũng không biết sẽ có khó khăn gì nữa.

Có thể nói Hậu duệ Mặt trời là chất xúc tác để 2 diễn viên chính Song Joong Ki và Song Hye Kyo có cái kết đẹp ngoài đời thực. Khi đóng những cảnh tình cảm trong Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt, có bao giờ bạn bị rung động bởi nam chính đóng cùng?

Chuyện tình anh Song chị Song quá đẹp, quá hoàn hảo, nhưng không có nghĩa khi đóng bản Việt thì mình cũng bị tình yêu đó ám ảnh và nghĩ đến chuyện tình với nam chính. Anh Song Luân và Ngân đều đã có người yêu rồi, mình phải tôn trọng và biết cách giữ gìn tình yêu của mình chứ, nếu cứ đóng phim là yêu nhau thật thì chắc Ngân yêu nhiều người lắm rồi. Cảm xúc hay yêu đương gì thì cũng chỉ là nhân vật trong phim thôi.

Bên cạnh tham gia đóng phim Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt. Khả Ngân còn có dự định nào khác muốn chia sẻ với fans không? Bạn có thể bật mí một chút chứ!

Lịch quay Hậu duệ Mặt trời đến tận tháng 10 nên hiện tại toàn bộ thời gian cũng như tâm trí của Ngân đều dành cho Hậu duệ Mặt trời thôi.

Cảm ơn Khả Ngân về những chia sẻ này!

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)