PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khám phá 'Cặp đôi hoàn hảo' trên màn ảnh Thái

Thứ hai, 30/09/2013 11:18

Ngoại hình xứng đôi, diễn xuất ăn ý, luôn có mặt trong top 10 mỹ nam, mỹ nữ của màn ảnh Thái Lan, Pong Nawat và Bee Namthip hiện là cặp sao được khán giả yêu thích.

Pong Nawat và Bee Namthip gặp nhau vào năm 2001 khi tham gia bộ phim truyền hình Thái Luerd Hong (Dòng máu phượng hoàng) nhưng đóng vai anh em. 5 năm sau, họ tái ngộ với một chuyện tình trắc trở trong bộ phim Taley Rissaya (Khát vọng giàu sang).

Trong bộ phim lần đầu bắt cặp với nhau này, Pong Nawat đảm nhận vai Pat, con trai duy nhất của một người mẹ vì quá nghèo nên luôn khát khai kiếm thật nhiều tiền, sau may mắn trở thành vợ lẽ của triệu phú Khun Ed. Còn Bee Namthip thể hiện vai cô người làm tên Fah Sai xinh xắn, chăm chỉ trong nhà Khun Ed, được ông đối xử như con ruột. "Chướng tai gai mắt" với sự tồn tại của Fah Sai, sợ cô sẽ là mối đe dọa cho âm mưu của mình, mẹ Pat tìm cách đuổi việc và hãm hại cô gái, cắt đứt tình cảm vừa chớm nở giữa con trai và Fah Sai. Sau đó mẹ Pat phát hiện Fah Sai là con ruột của ông Khun Ed nên lợi dụng tình yêu giữa Pat và Fah Sai để moi hết tài sản của Khun Ed.

Taley Rissaya (Khát vọng giàu sang) là tác phẩm đánh dấu sự hình thành một "cặp đôi hoàn hảo" trên màn ảnh nhỏ Thái Lan của Pong Nawat và Bee Namthip, để rồi tiếp đó họ đã có thêm 3 bộ phim rất ăn khách khi đóng chung: Song Kram Nang Fah (Cuộc chiến của những thiên thần), Buang Ruk Gammatep (Trò đùa của số phận) và gần đây nhất là Pit Sawat (Độc dược ái tình).

Bộ phim Khát vọng giàu sang phát sóng lúc 19h hàng ngày 

Không chỉ được ái mộ tại bản xứ, tên tuổi của Pong Nawat và Bee Namthip đã vượt khỏi biên giới Thái Lan đến với khán giả Việt Nam, Singapore, Đài Loan… và đặc biệt là tại Trung Quốc đại lục. Sức hút của cặp đôi này đang cạnh tranh quyết liệt với những ngôi sao Hàn Quốc. Mỗi khi có một bộ phim lên sóng, Pong Nawat và Bee Namthip đều được mời sang giao lưu, gặp gỡ người hâm mộ. Họ gọi Bee Namthip là "Nàng ong chúa", còn Pong Nawat là "Hoàng tử lai" (vì anh mang hai dòng máu Thái - Trung).

Pong Nawat được khán giả Trung Quốc săn đón tại sân bay mỗi lần anh sang.

Pong Nawat chụp ảnh cùng Phạm Băng Băng.

Giữa tháng 6 vừa qua, khi sang Thượng Hải tham dự Liên hoan phim truyền hình quốc tế cùng bộ phim Dok Soke (Chuyện tình lọ lem), "Hoàng tử lai" Pong Nawat đã nhận được lời mời cộng tác của Đài truyền hình Hồ Nam và Đài Vệ thi An Huy. Vì 2 đài này đã phát hầu hết những tác phẩm của Pong Nawat đóng chung với Bee Namthip, từng trao cho anh giải thưởng Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất trên mạng internet 2012. Tuy nhiên, do đang bận cùng lúc 2 dự án phim Paap Ataan (với 2 nữ diễn viên Aom Phiyada Akarasenee và Charebelle Lanlalin) cùng E-Sa 201? (diễn cặp với Woranuch Wongsawan) nên Bee Namthip chưa thể nhận lời.

Theo Tri Thức