PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khám phá hậu trường của "bom tấn" The Bourne Legacy

Thứ hai, 20/08/2012 18:33

(Ngoisao.vn) - Ra mắt hơn 10 ngày, siêu phẩm mới của kinh đô điện ảnh Hollywood thu hút đông đảo khán giả tới rạp và đã đạt được doanh thu "cực khủng". Cùng khám phá một số khung cảnh hậu trường để làm nên một The Bourne Legacy mới đầy thành công.

Ra rạp từ ngày 10.8.2012, The Bourne Legacy mang đến câu chuyện tiếp theo về điệp viên Aaron Cross và bí mật đằng sau các chương trình của CIA. Bộ phim đã thu hút đông đảo khán giả đến rạp trong suốt 10 ngày vừa qua để dõi theo hành trình tự cứu lấy chính mình của chàng điệp viên Aaron Cross - do Jeremy Renner thủ vai.

Sau khá nhiều thông tin đã được chia sẻ trước khi phim ra mắt, vẫn còn một số thông tin hậu trường khá hay dành cho những ai yêu thích loạt phim về Bourne.

Clip dưới đây sẽ cho biết các nhà làm phim đã cần đến bao nhiều người và làm thế nào để tạo ra một The Bourne Legacy thật ấn tượng và kịch tính như thế.

Câu chuyện phim được quay tại nhiều địa điểm khác nhau ở nhiều quốc gia, và đằng sau đó là những câu chuyện hết sức thú vị tại các địa điểm quay. Riêng với cảnh quay tại Manila, nhiều chốt giao thông được phong  tỏa và hàng trăm cảnh sát được huy động để có thể đảm bảo chất lượng và hiệu quả của bộ phim.

Clip chi tiết các thông  tin hậu trường tại Manila - Philippines

Hoàng Vũ