PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khám phá nguồn gốc của "Dị nhân"

Thứ năm, 23/06/2011 14:27

Thập niên 1960 là lúc Jack Kirby cùng Stan Lee (biên tập viên kiêm giám đốc nghệ thuật của Marvel Comics) khai sinh ra X-Men.

Các dị nhân bắt đầu xuất hiện trong thập niên 60 - đúng vào giai đoạn bình minh của kỷ nguyên vũ trụ và một xã hội tràn ngập những hy vọng phồn vinh của tổng thống J.F.Kennedy.

Thập niên 1960 cũng là lúc Jack Kirby cùng Stan Lee (biên tập viên kiêm giám đốc nghệ thuật của Marvel Comics) khai sinh ra X-Men. Như những nhân vật của Marvel, đội X-Men cũng là những anh hùng khác thường.

Họ rõ ràng là có khiếm khuyết, đôi khi cũng đả kích, chống đối xã hội. Nhưng họ hoàn toàn dễ cảm thông khi chiến đấu chống lại cái xấu vì tình yêu cuộc sống, phải đối phó với tổn thương đến lòng tự trọng hay chiến đấu với những kẻ thù hùng mạnh trong thế giới của họ. Họ được sản sinh từ nguyên tử, là con người siêu phàm, là bước tiến hóa kế tiếp của nhân loại. Mỗi người trong họ sinh ra với một biến dị riêng biệt. Biến dị này sẽ phát huy thành siêu năng lực khi họ đến tuổi dậy thì. Đến trong một thế giới đầy bất công, căm hờn và sợ hãi, họ bị xem như là sự quái đản của khoa học, sai lầm của tự nhiên. Họ bị những con người sợ hãi ruồng bỏ, và căm ghét do sự khác biệt của mình.

Khi đó, Charles Xavier đã gặp Erik Lensherr. Trước khi trở thành Giáo sư X và Magneto nổi tiếng, Charles Xavier và Erik Lensherr đều là những thanh niên đang tìm hiểu năng lực của mình. Trước khi trở thành tử thù, họ từng là bạn thân, từng sát cánh bên nhau cùng những người đột biến khác ngăn chặn mối đe dọa lớn nhất trong lịch sử nhân loại. X-Men: First Class còn đưa cho người xem đáp án cho nhiều thắc mắc bấy lâu nay như đội X-Men đã thành lập như thế nào? Vì sao Charles Xavier phải ngồi xe lăn? Hay X-Mansion và Cerebro từ đâu mà có?

X-Men: First Class được khởi chiếu từ ngày 24/6 tại các rạp trên toàn quốc.

Dưới đây là một số hình ảnh trong bộ phim:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới