PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khán giả có mặt tại trường quay tố Hương Giang Idol nói dối

Thứ hai, 15/05/2017 11:24

Những tình tiết không ngờ trong scandal giữa Hương Giang Idol - nghệ sĩ Trung Dân đang khiến cả showbiz Việt dậy sóng lại được hé lộ dần.

Vụ việc Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân gây xôn xao dư luận trong ngày hôm qua tiếp tục có diễn biến mới. Bên cạnh những lời chia sẻ của 2 nhân vật chính là những người trong cuộc, dư luận hiện đang rất tò mò về những nhận định bên lề của những người có mặt tại “hiện trường” khi ấy – những người có dịp chứng kiện vụ việc với con mắt khách quan nhất.

Sự việc Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân đang gây xôn xao dư luận

Mới đây, trên 1 fanpage chuyên đánh giá về các nghệ sĩ đã xuất hiện 1 confession kể lại toàn bộ diễn biến vụ Hương Giang Idol – Trung Dân. Độ tin cậy, chính xác chưa thể kiểm chứng nhưng cũng hé lộ thêm những tình tiết, khía cạnh khác trong ồn ào đang khiến cả showbiz Việt dậy sóng.

Một người xem chương trình đã đăng đàn tố Hương Giang nói dối

Người này cho biết, nghệ sĩ Trung Dân đã mắng xối xả Hương Giang Idol liên tục 10 phút. Trong khi đó, nữ ca sĩ tỏ vẻ bực bội và khẳng định cô không thay đổi đáp án vì đó là quyết định của riêng mình. Sau đó, cô cũng không hề xin lỗi nam nghệ sĩ Trung Dân. Cô chỉ làm việc với MC và ê kíp sản xuất. Người này quả quyết thái độ của Hương Giang lúc đó rất bướng bỉnh và ương ngạnh.

Liệu Hương Giang Idol có nói dối để làm dịu dư luận đang "ném đá" về cô chăng?

Lam Khánh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới