PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khán giả đòi tẩy chay nhưng đạo diễn tuyên bố sẽ không có chuyện cắt vai Diễm My 9X trong 'Phượng Khấu'

Thứ sáu, 26/07/2019 21:17

Bộ phim 'Phượng Khấu' vì ồn ào của Diễm My mà bị nhiều khán giả 'tẩy chay', thế nhưng đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cho biết sẽ không có chuyện cắt vai ai.

Mới đây, diễn viên Diễm My 9X vướng "tai bay vạ gió" vì bị cho là "đá đểu" đàn anh Trương Thế Vinh. Trong khi Trương Thế Vinh đang lời qua tiếng lại với một thương hiệu thời trang vì vấn đề bản quyền hình ảnh thì Diễm My lại đăng ảnh một tiệm chụp ảnh thẻ đã lấy ảnh của mình làm bảng hiệu. Nữ diễn viên nửa đùa nửa thật bảo có nên đòi tiệm này 100 triệu tiền phí hay không? Dù đã lên tiếng phủ nhận việc đụng chạm đến đàn anh, thế nhưng Diễm My vẫn bị "ném đá" dữ dội. Thậm chí, nhiều dân mạng còn "tẩy chay" đòi cắt vai Diễm My trong phim "Phượng Khấu".

Chỉ vì bức ảnh này mà Diễm My bị nghi "đá đểu" đàn anh Trương Thế Vinh.

Trước ồn ào này đạo diễn phim Phượng Khấu - Huỳnh Tuấn Anh khẳng định: "Sẽ không có chuyện cắt vai ai đâu, tôi làm việc trên nguyên tắc đảm bảo chất lượng bộ phim, tôi chỉ quan tâm đến bộ phim thôi. Phim là phim, chuyện của My là chuyện của My, giờ mà lôi Phượng Khấu vào thì tôi cho là không công bằng lắm".

Khán giả đồng loạt đòi tẩy chay bộ phim "Phượng Khấu" - vì trong đó Diễm My cũng góp mặt.

"Cá nhân tôi không bình luận đúng sai về vụ việc. Vì đây là chuyện riêng của Diễm My, nó không liên quan đến phim. Tôi chỉ biết làm tốt công việc của mình đó là cật lực chuẩn bị để Phượng Khấu được chỉn chu và hấp dẫn nhất. 1 bộ phim hay ra đời sẽ là câu trả lời cho mọi rắc rối. Tôi cũng không biết vụ phim bị tẩy chay, vì tôi chẳng quan tâm đến đời tư diễn viên. Đến giờ, khi nghe thuật lại, tôi biết hay chuyện này. Chắc tôi sẽ vào Fanpage của phim để xem khán giả nói những gì", nam đạo diễn nói thêm.

Phía đạo diễn khẳng định sẽ không cắt vai Diễm My.

Bên cạnh đó, đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cho biết sẽ lắng nghe những bình luận của khán giả trên fanpage của phim.

Tạo hình của Diễm My khi tham gia diễn xuất trong phim cung đấu "Phượng Khấu"

Thủy Chi (TH Helino - Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới