PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khán giả 'la ó' hành động lố của Dương khi hôn cốc cà phê uống dở của bố Bảo

Thứ ba, 18/06/2019 14:11

Đoạn clip preview tập 47 mới đây đã nhận nhiều chỉ trích về hành động 'cảm nắng' của Dương với bố Bảo. Đa phần đều cho rằng, việc Dương thích ông Quốc là mất lý trí, thậm chí quá lố.

Lúc Ánh Dương sang nhà Bảo chơi thì vô tình thấy trên bàn có cốc cà phê ông Quốc, bố của Bảo và cũng chính là thần tượng Rooster của Dương, uống dở để trên bàn từ sáng. Tưởng cô nàng sẽ hành xử như một cô gái tỉnh táo và có lý trí, ai ngờ Dương lại cầm cốc cà phê uống dở lên rồi... uống lại.

Không chỉ đơn giản là uống lại tách cà phê của ông Quốc, Dương phải tìm đúng chỗ cô cho là ông Quốc đã đặt môi vào, sau đó chạm môi vào đúng chỗ ấy mà uống. Uống xong, cô nàng còn... thơm lại chỗ đặt môi của ông Quốc một cái: "Chụt!". Mặc cho cậu bạn tỏ ra kinh hãi không để đâu cho hết.

Đồng ý là Dương cực kỳ hâm mộ Rooster, nhưng kiểu bày tỏ sự hâm mộ này phải nói là hơi bị... mất vệ sinh. Chưa kể cốc cà phê phin để từ sáng, cặn đã đọng xuống tới đáy và cà phê thì lạnh ngắt, vậy mà Dương vẫn uống ngon lành...

Chứng kiến sự "biến chất" của Dương, Bảo chỉ còn biết ngỡ ngàng không nói lên lời. Hành động của cô em út cá tính trong tập lần này chứng minh cho câu nói: "đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu".

Khán giả phản đối chi tiết này, bởi việc cho Dương thích bố của bạn thân là trái với thuần phong mỹ tục, và có phần kinh dị vì cách hành sự mất lý trí, thậm chí quá lố.

Khán giả phản đối chi tiết cho Dương trở nên "bệnh" đến mức thế

Từ đầu phim, người xem ủng hộ Dương, Bảo thành một đôi. Cậu bạn thân nhiều lần bày tỏ tình cảm với Dương, luôn xuất hiện lúc cô gặp khó khăn nhưng nhiều lần bị từ chối.

Khán giả Hồng Hạnh nhận xét: "Phim quá rắc rối khi để Bảo thích Dương, Dương thích ông Quốc nhưng ông Quốc lại thích Huệ. Nhân vật tội nghiệp nhất trong chuyện này là Bảo". "Tôi sẽ không xem phim nữa nếu Dương thực sự thích Quốc", khán giả Đức Anh bình luận. Nhiều người xem còn đặt ra giả thiết Bảo là Rooster nhưng bị tai nạn mất trí nhớ nên ông Quốc sử dụng tài khoản của con.

Đạo diễn Danh Dũng chia sẻ khi đưa tình tiết Dương phải lòng Quốc vào phim, anh đã lường trước phản ứng trái chiều của khán giả. Việc thích bố của bạn thân phù hợp với tính cách hơi ngông cuồng, thích nổi loạn của nhân vật Ánh Dương. Tuy nhiên, sau đó, cô bé sẽ nhận ra đây không phải tình yêu thực sự.

VD (TH - We25/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới