PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khán giả nổi da gà khi 'bà già' đóng vai gái 16 tuổi

Thứ sáu, 13/09/2013 11:35

Trong bộ phim truyền hình "Tùy Đường anh hùng 3", Lưu Hiểu Khánh đóng vai nàng phi tần chỉ mới vừa tròn 16 tuổi được vua Lý Thế Dân sủng ái.

Một bà già sinh năm 1955, 58 tuổi (có thông tin cho rằng Lưu Hiểu Khánh sinh năm 1950, rồi 1951 nhưng trang mạng nổi tiếng Baidu của Trung Quốc khẳng định bà sinh năm 1955 và hầu hết các báo Hoa ngữ đều lấy theo nguồn tin này) thể hiện vai cô gái 16 tuổi, dù có tài năng cỡ nào, khán giả vẫn không thể nào chấp nhận. Đã thế, Lưu Hiểu Khánh lại đóng chung với Trịnh Quốc Lâm (vai Lý Thế Dân) - nam diễn viên nhỏ hơn 21 tuổi.

Những cảnh phim này khiến khán giả nổi da gà.

Trong phim, hai người không những có cử chỉ thân mật mà lời thoại rất "sến" khi Lý Thế Dân âu yếm gọi Minh phi (Lưu Hiểu Khánh đóng) là "A đầu khờ", "A đầu của trẫm" và liên tục lặp đi lặp lại cách gọi này khiến người xem phát ớn. Bởi tuy được hóa trang trẻ hơn rất nhiều nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn không thể xóa được "vết tích thời gian" trên gương mặt.

Dù có "cưa sừng làm nghé" nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn không che giấu được sự già nua trên gương mặt.

Đây không phải lần đầu tiên Lưu Hiểu Khánh "cưa sừng làm nghé". Năm 1995, bà từng gây xôn xao dư luận khi thể hiện vai Võ Tắc Thiên năm 16 tuổi trong bộ phim cùng tên khi tuổi đời đã 40.

Theo Trithuctructuyen.vn