PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khanh Chi Lâm ngồi xích lô diện áo dài trắng

Thứ bảy, 02/02/2013 08:41

Xuất hiện trong buổi công chiếu bộ phim "Iêu anh em zám không" vào tối qua, Khanh Chi Lâm ngồi trên xích lô với bộ áo dài trắng thu hút mọi sự chú ý của quan khách.

Ca sĩ chuyển giới đã "gây náo loạn" tại Nhà hát Hòa Bình, với sự có mặt hơn 1.000 khán giả. Nhiều khách mời và khán giả còn đưa ra nhận xét trông cô rất dịu dàng và đằm thắm.

Đến chúc mừng dự án điện ảnh của Phước Sang có đông đảo bạn bè thân thiết của anh. Kim Thư cũng xuất hiện trong buổi ra mắt tối qua cùng 2 cậu con trai dễ thương của Phước Sang.

Nét đẹp của Khanh Chi Lâm trong buổi ra mắt phim tối qua.

Trước khi bắt đầu công chiếu bộ phim Kim Thư đã thay mặt cho Phước Sang nói lời cảm ơn đến khán giả và cũng tiết lộ những ngày qua, do làm việc quá sức nên Phước Sang đang được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt.

Điều khiến nhiều khán giả xúc động khi Kim Thư nghen ngào nói lời cảm ơn mọi người đã giúp gia đình cô vượt qua cơn đại nạn.

Nội dung phim Iêu anh em zám không kể về một chàng sinh viên tên Hùng (Đan Trường) tính tình thật thà, chăm chỉ, chịu thương, chịu khó hay giúp đỡ người khác. Nhưng mỗi lần anh giúp đỡ ai thì ngay sau đó anh lại gặp xui xẻo. Mỗi khi có chuyện buồn, anh hay đi nhậu với Hiền (Miu Lê) - cô gái ở cùng xóm trọ với anh. Sau một lần giúp Hiền thoát khỏi cuộc hôn nhân ép buộc, Hùng bị chấn thương nặng phải trở lại Sài Gòn. Từ đây Hùng quyết tâm không làm người tốt nữa. Hùng cùng với Cường (Trấn Thành) bạn cùng phòng của anh hành nghề phi công trẻ lái máy bay bà già.

Nhưng khi càng cố làm người xấu thì Hùng lại càng nhận ra anh không thể làm điều trái với lương tâm mình. Phẩm chất cần mẫn và đức tính tự lực cánh sinh của anh đã làm rung động trái tim cô bạn gái. Những rung cảm đó đã làm nảy sinh tình yêu giữa hai người. Bộ phim được dựa theo kịch bản sân khấu “Người chồng bất đắc dĩ” của tác giả Viễn Hùng.

Bộ phim do đạo diễn Nguyễn Quang Minh thực hiện với sự góp mặt của những tên tuổi ăn khách như: NSƯT Việt Anh, Thanh Thủy, Chí Tài, Hoàng Sơn, Nhật Cường, Đan Trường, Hiếu Hiền, Trấn Thành, Miu Lê, Như Ý, Kiều Mai Lý, Tiểu Bảo Quốc, Phương Bình, Triệu Tú Trâm, Nguyễn Hoàng…sẽ đem đến khán giả sự hấp dẫn, lãng mạn, với những tiếng cười sảng khoái từ đầu đến cuối phim với những câu chuyện bi hài của họ.

Phim Iêu anh em zám không sẽ công chiếu rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 6/2 tới.

Một số hình ảnh của buổi ra mắt phim tối qua:

Khanh Chi Lâm thu hút mọi sự chú ý khi diện áo dài trắng.

Kim Thư cùng hai con đi xem phim.

Diễn viên Trần Bảo Sơn chồng của Trương Ngọc Ánh.

Nhạc sĩ Thái Hùng.

Diễn viên Minh Luân cùng những người bạn đến dự buổi ra mắt phim.

Diễn viên, ca sĩ Mi Trần cùng phó đạo diễn Hải Anh.

Cao Thái Sơn song hành cùng Quế Vân.

Diễn viên, ca sĩ Miu Lê.

Yến Trang và Yến Nhi.

Ca sĩ Liêu Anh Tuấn.

Hai diễn viên trong bộ phim Miu Lê và Triệu Tú Trâm.

Trong phim điện ảnh đầu tiên của mình Triệu Tú Trâm quân sư cho Đan Trường và Miu Lê hiểu về tình cảm của cả hai dành cho nhau cũng như giải quyết những rắc rối.

Quay phim chính cho phim Triển Chiêu.

Kim Thư rất xúc động khi nói về quá khứ cũng như sức khỏe hiện tại của Phước Sang.

Khanh Chi Lâm chia sẻ cùng Kim Thư và chúc cho bộ phim thành công rực rỡ.

Infonet