PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Khánh My chăm chút từng miếng ăn cho tài tử TVB tại phim trường

Thứ hai, 31/10/2016 20:26

Không chỉ là bạn diễn hợp ý trên phim, Khánh My còn thân thiết và chăm sóc cho bạn diễn nước ngoài của mình sau những giờ giải lao.

Mới đây, tài tử TVB Mã Đức Chung đã gây bất ngờ khi góp mặt trong buổi ra mắt MV "Be Strong" của Khánh My. Nam diễn viên nổi tiếng đến Việt Nam sớm hơn dự định để chúc mừng cô bạn diễn và sau đó cả hai tiếp tục thực hiện những cảnh quay cuối của bộ phim "Tình xuyên biên giới".

Trong phim, tài tử TVB bị 'tiếng sét ái tình' đánh trúng sau một lần gặp cô người mẫu Việt do Khánh My đảm nhận. Anh chàng lặn lội đường xa sang Việt Nam hỏi cưới 'người trong mộng'. Nghệ sĩ Cát Phương và MC Thanh Bạch hóa thân bố mẹ của Khánh My.

Dù đang hoá trang Mã Đức Chung vẫn tranh thủ trò chuyện và ôn kịch bản cùng Khánh My

Tình yêu của đôi uyên ương khác đất nước, ngôn ngữ nhưng được gia đình hai bên hết lòng ủng hộ. Khánh My có cảnh chăm sóc, đắp chăn cho Mã Đức Chung khi anh ngủ trên võng ngoài trời. Lần đầu hợp tác nhưng nữ người mẫu và nam diễn viên nổi tiếng xứ cảng thơm diễn rất ăn ý.

Không chỉ có nhiều cảnh diễn thân mật trên phim, cặp đôi này còn có nhiều cử chỉ quan tâm chăm sóc nhau trên phim trường. Trong những giờ giải lao, Khánh My thường cùng tài tử họ Mã ngồi ăn cùng nhau. Cả hai thường trao đổi kịch bản và chia sẻ nhiều điều về công việc lẫn cuộc sống. Du phim đã đóng máy, họ vẫn giữ liên lạc thường xuyên như đôi tri kỉ. Có thể thấy, ngoài Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn thì Khánh My cùng với Mã Đức Chung là đôi nghệ sĩ Việt - Hong Kong có mối quan hệ bạn bè tốt đẹp đáng ngưỡng mộ.

Khánh My khá quan tâm bạn diễn, cô liên tục gắp thêm thức ăn cho tài tử họ Mã

Cả hai ráp thoại cùng nhau. Khánh My rất cảm phục trước tinh thần làm việc hăng say của bạn diễn nước ngoài.

Vài cảnh quay của Khánh My và Mã Đức Chung trong "Tình xuyên biên giới"

Click xem thêm: Khánh My sành điệu với cả cây trắng tinh hội em chồng điển trai của Hà Tăng

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)